Tivi Oled Sony KD-65A9G-65 Inch 4K HDR

Malaysia
Còn hàng
Giới thiệu

HUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Nồi điện đa năng Lock&Lock Multi Cooker EJP431SN (Hàng khuyến mại) (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 79.900.000 ₫ Giá TT: 89.900.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
79.900.000 ₫

Đẹp từ mọi góc độ

Thiết kế tối giản, gọn ghẽ giúp bạn tập trung vào yếu tố quan trọng - đó là hình ảnh.

Hình ảnh và âm thanh hài hòa tuyệt hảo

Sống trọn với hiện tại cùng hình ảnh chân thực như cuộc sống và âm thanh xứng tầm đẳng cấp. Hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết kết hợp cùng Sound-from-Picture Reality™ của chúng tôi cho hiệu suất âm thanh-hình ảnh tuyệt diệu.

Chân thực tuyệt đỉnh

Với công suất xử lý chưa từng có, Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate phát hiện hàng trăm đối tượng khác nhau trên màn hình và tăng cường độ sáng, chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mọi thứ bạn xem trở nên rõ ràng, sáng sủa và vô cùng trung thực.

Tối đa hóa độ tương phản OLED ở mọi màu sắc

Với sức mạnh của Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate, chiếc TV OLED này sẽ kết hợp màu đen sâu thẳm và màu tự nhiên của OLED với Pixel Contrast Booster™ để làm tăng độ tương phản màu sắc trong nền có độ sáng cao. Mọi thứ bạn xem sẽ trở nên chân thực với chi tiết đẹp và màu sắc sống động.

Công nghệ Acoustic Surface Audio

Công nghệ Acoustic Surface Audio+™ trên Tivi Oled Sony KD-65A9G-65 Inch 4K HDR sẽ đưa âm thanh đến tai bạn từ các hướng khác nhau, giống như trong phòng hòa nhạc. Hai bộ truyền động và hai loa subwoofer mạnh mẽ mang đến âm thanh đa chiều giúp bạn chìm đắm trong một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới.

Cuộc sống tuyệt diệu hiển thị thật sống động

Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

Vật trang trí trung tâm phát ra âm thanh hấp dẫn

Sử dụng BRAVIA làm loa trung tâm để nghe lời thoại, giọng hát và tiếng nhạc cụ với độ rõ nét ấn tượng. Chỉ cần kết nối hệ thống rạp hát tại nhà của bạn để mở ra một trải nghiệm điện ảnh chìm đắm như thật.

Chỉ cần nói để khám phá thế giới mới

Chỉ cần nói để tìm tất cả nội dung giải trí bạn muốn. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, chiếc TV Android™ thông minh này cho bạn tận hưởng ngay các bộ phim và chương trình TV từ các ứng dụng hoặc chương trình phát sóng.