Tivi Oled Sony KD-65A8H 65 Inch 4K HDR, Android Pie (Android 9.0)

Malaysia
Còn hàng
Giới thiệu

KHUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Nồi điện đa năng Lock&Lock Multi Cooker EJP431SN (Hàng khuyến mại) (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 74.900.000 ₫ Giá TT: 79.600.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
74.900.000 ₫

Ý tưởng thiết kế one slate siêu mỏng

Với thiết kế one slate siêu mỏng của chúng tôi, màn hình tràn đến cạnh của Tivi Oled Sony KD-65A8H 65 Inch 4K HDR, Android Pie (Android 9.0), giúp bạn đắm chìm trong hình ảnh mà không bị phân tâm.

Bộ xử lý mang lại sự tinh túy từ vẻ đẹp của OLED

Bộ xử lý mạnh mẽ cũng được dùng trong TV 8K1 phân tích chính xác dữ liệu hình ảnh để làm nổi bật độ tương phản mạnh của OLED với màu đen thuần khiết, độ sáng cực đại, hình ảnh đầy chân thực.

Object-based HDR remaster

Với Object-based HDR remaster, màu sắc trong từng chủ thể được phân tích và điều chỉnh độ tương phản, không giống như TV chỉ điều chỉnh độ tương phản theo một đường cong tương phản từ đen sang trắng. Vì các chủ thể được nâng cấp riêng biệt nên chiếc TV này có thể tái tạo độ sâu và kết cấu tốt hơn, hình ảnh chân thực hơn.

Tái tạo dải màu rộng hơn, chính xác hơn

Bằng cách mở rộng phổ màu, TRILUMINOS được hỗ trợ sức mạnh bởi bộ xử lý X1 giúp tái tạo nhiều màu sắc hơn so với TV thông thường. Công nghệ này phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn, nhờ đó mang lại hình ảnh cuối cùng trông chân thực hơn bao giờ hết.

Âm thanh và hình ảnh hài hòa - màn hình chính là loa

Bằng việc để màn hình hoạt động như loa, âm thanh và hình ảnh ăn khớp một cách hoàn hảo nhờ việc âm thanh phát ra từ đúng vị trí trên màn hình giúp mang đến trải nghiệm rạp chiếu phim ấn tượng hơn.

Âm thanh từ màn hình, mang lại trải nghiệm đắm chìm tuyệt vời

Âm thanh trên các TV thông thường có loa nằm bên dưới màn hình thường không ăn khớp với hình ảnh. Với Acoustic Surface Audio của chúng tôi, màn hình sẽ chính là loa. Một thiết bị truyền động tiên tiến phía sau màn hình sẽ rung một cách kín đáo để tạo âm thanh, nhờ đó những gì bạn nghe sẽ đến từ đúng vị trí hành động trong cảnh đang chiếu – lời thoại của các nhân vật, tiếng động cơ phát ra từ xe hơi.

Hình ảnh và âm thanh đỉnh cao trong mọi môi trường

Hãy ngồi thật thư giãn và tận hưởng trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Công nghệ tối ưu hóa theo môi trường xung quanh độc đáo của Sony tự động điều chỉnh hình ảnh và âm thanh theo môi trường của bạn.

Chỉ cần nói để khám phá thế giới mới

Chỉ cần nói để tìm tất cả nội dung giải trí bạn muốn. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, chiếc smart TV Android này cho bạn tận hưởng ngay các bộ phim và chương trình TV từ các ứng dụng hoặc chương trình phát sóng.