Tivi Led Sony KD-85Z8H VN -85" 8K

Malaysia
Còn hàng
Giới thiệu

KHUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Nồi điện đa năng Lock&Lock Multi Cooker EJP431SN (Hàng khuyến mại) (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 249.900.000 ₫ Giá TT: 263.000.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
249.900.000 ₫

Màn hình rộng. 8K chi tiết. Hình ảnh tuyệt đẹp.

Bộ xử lý mạnh mẽ giúp hiển thị nổi bật độ sâu và chi tiết vượt trội của mọi nội dung bạn xem trên TV 8K này. Những khoảng tối sẽ sâu hơn, khoảng sáng sẽ sáng hơn trên màn hình TV Full Array LED với khả năng làm tối cục bộ.

Độ phân giải vượt trội cho mọi nội dung bạn xem

Loại nội dung nào cũng có thể được nâng lên gần độ phân giải 8K sống động nhờ các tính năng độc đáo của Sony. X1™ Ultimate, nhanh gấp đôi X1™ Extreme, phân tích, xử lý chính xác dữ liệu để tạo nội lực cho hình ảnh 8K với độ phân giải gấp bốn lần 4K giúp mang lại các cảnh có chiều sâu, kết cấu và chi tiết ấn tượng. Ngay cả hình ảnh quay 4K và 2K cũng được 8K X-Reality™ PRO nâng lên gần 8K nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu 8K riêng. Độ phân giải của từng chủ thể sau đó được tối ưu hóa bằng Object-based Super Resolution để tái tạo kết cấu có độ chân thực cao. 

Màu sắc và độ tương phản trung thực hơn nữa. Object-based HDR remaster

Với Object-based HDR remaster, màu sắc trong từng chủ thể được phân tích và điều chỉnh độ tương phản, không giống như TV chỉ điều chỉnh độ tương phản theo một đường cong tương phản từ đen sang trắng. Vì các chủ thể được nâng cấp riêng biệt nên chiếc TV này có thể tái tạo độ sâu và kết cấu tốt hơn, hình ảnh chân thực hơn.

Tái tạo dải màu rộng hơn, chính xác hơn

Tivi Led Sony KD-85Z8H VN -85" 8K bằng cách mở rộng phổ màu, TRILUMINOS được hỗ trợ sức mạnh bởi bộ xử lý X1 giúp tái tạo nhiều màu sắc hơn so với TV thông thường. Công nghệ này phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn, nhờ đó mang lại hình ảnh cuối cùng trông chân thực hơn bao giờ hết.

Nghe âm thanh từ đúng vị trí trong cảnh phim

TV thông thường đặt loa bên dưới màn hình nên giữa âm thanh và hình ảnh thường có độ lệch. Acoustic Multi-Audio™ của chúng tôi bố trí loa tweeter rung lắp trên khung viền để âm thanh theo sát hành động, cho trải nghiệm thực sự đắm chìm. Các bộ khuếch đại độc lập được điều khiển riêng để kiểm soát bố trí âm thanh chuẩn xác cho loa ở những khúc tông cao, cải thiện độ ổn định và áp suất âm thanh, nâng cao độ chân thực.