Tivi Led Sony KD-75Z9F 75 Inch 4K-Ultra HD

Malaysia
Còn hàng
Giới thiệu

KHUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Nồi điện đa năng Lock&Lock Multi Cooker EJP431SN (Hàng khuyến mại) (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 65.900.000 ₫ Giá TT: 110.000.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
65.900.000 ₫

Thiết kế giúp bạn tập trung vào hình ảnh

Không bị phân tâm, tập trung vào những hình ảnh tuyệt đẹp. Tivi Led Sony KD-75Z9F 75 Inch 4K-Ultra HD với khung viền nhôm hẹp với thiết kế tinh xảo giúp bạn tập trung vào hình ảnh hiển thị trên màn hình, còn những sợi cáp được giấu khéo léo ở mặt sau và mặt trước.

Chân thực tuyệt đỉnh

Với công suất xử lý chưa từng có, Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate phát hiện hàng trăm đối tượng khác nhau trên màn hình và tăng cường độ sáng, chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mọi thứ bạn xem trở nên rõ ràng, sáng sủa và vô cùng trung thực.

Chuẩn mọi màu sắc từ bất kỳ góc nào

Ngắm nhìn màu sắc sống động của thế giới thực từ cả hai bên trên TV góc rộng này. Công nghệ X-Wide Angle của chúng tôi giúp bạn xem được các sắc thái và màu sắc trung thực của Công nghệ hiển thị TRILUMINOS Display từ mọi góc độ.

Độ tương phản xuất sắc hiển thị rõ nét từng chi tiết

Thưởng thức những cảnh quay ban đêm đẹp mắt, ngập tràn ánh đèn lung linh và sắc đen sâu thẳm hơn. Với độ tương phản gấp đến mười hai lần2 so với TV LED thông thường, TV 4K Ultra HD với công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO này chắc chắn sẽ mang đến những cảnh tối sâu thẳm hơn và cảnh sáng tươi vui hơn.

Cảnh hành động rõ nét và ngoạn mục

Công nghệ X-Motion Clarity™ đảm bảo cảnh hành động nhanh được hiển thị mượt mà và rõ nét. Những hình ảnh chuyển động được điều khiển chính xác để giảm thiểu rung mờ. Ngay cả trong những cảnh tốc độ cao, hình ảnh vẫn rất trung thực với độ sáng không đổi.

HDR đầy cảm xúc

Tivi Sony cho bạn niềm vui xem phim và chơi game với chất lượng 4K HDR. TV tương thích với nhiều định dạng HDR, trong đó có HDR 10, Hybrid Log-Gamma và Dolby Vision™.

Chỉ cần nói để khám phá thế giới mới

Chỉ cần nói để tìm tất cả nội dung giải trí bạn muốn. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, chiếc TV Android™ thông minh này lập tức mang đến cho bạn các bộ phim và chương trình TV từ các ứng dụng hoặc chương trình phát sóng.

Chế độ Netflix đã hiệu chỉnh

Chế độ này được phát triển riêng để bạn tận hưởng các chương trình gốc của Netflix và cho chất lượng hình ảnh giống như của màn hình theo dõi tại phim trường ngay trên TV. Với Chế độ Netflix đã hiệu chỉnh, ý đồ và tầm nhìn của tác giả được giữ nguyên vẹn.

Hệ điều hành Android

Tivi sử dụng hệ điều hành android tích hợp trợ lý ảo Google Assistant (điều khiển giọng nói bằng tiếng việt). cho phép bạn kết nối và thưởng thức mọi nội dung, từ ứng dụng cho đến phim ảnh, giữa các thiết bị Android khác nhau.