Tivi Oled Sony KD-65A8G 65 Inch 4K HDR Android

Malaysia
Còn hàng
Giới thiệu

KHUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Nồi điện đa năng Lock&Lock Multi Cooker EJP431SN (Hàng khuyến mại) (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 62.640.000 ₫ Giá TT: 84.900.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
62.640.000 ₫

Hình ảnh và âm thanh hài hòa tuyệt hảo

Tivi Oled Sony KD-65A8G 65 Inch 4K HDR Android giúp bạn sống trọn với hiện tại cùng hình ảnh chân thực như cuộc sống và âm thanh xứng tầm đẳng cấp. Hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết kết hợp cùng Sound-from-Picture Reality™ của chúng tôi cho hiệu suất âm thanh-hình ảnh tuyệt diệu.

Công suất cao hơn, hiệu suất mạnh hơn, vẻ đẹp hoàn mỹ hơn

Tivi Sony với bộ xử lý 4K HDR X1™ Extreme có khả năng xử lý hình ảnh trong thời gian thực mạnh mẽ cho hình ảnh chi tiết cực độ. Hình ảnh bạn xem được nâng cấp lên gần chất lượng 4K HDR thực sự.

Độ tương phản khiến mọi thứ khác bị lu mờ

Trải nghiệm độ chân thực đỉnh cao với sắc đen sâu thẳm và màu sắc tự nhiên. Bộ xử lý hình ảnh X1™ Extreme có khả năng điều khiển độc lập và chuẩn xác hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng. TV OLED 4K của Sony mang đến độ tương phản tinh tế vô song.

Sound-from-Picture Reality™

Không giống như hầu hết các loa TV khác, âm thanh đến với bạn từ toàn bộ màn hình, đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí thú vị, mới mẻ. Đó là sự hòa hợp hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh.

Cuộc sống tuyệt diệu hiển thị thật sống động

Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

Chỉ cần nói để khám phá thế giới mới

Chỉ cần nói để tìm tất cả nội dung giải trí bạn muốn. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, chiếc Android TV™ này của Sony cho bạn tận hưởng ngay các bộ phim và chương trình TV từ các ứng dụng hoặc chương trình phát sóng.

Hệ điều hành Android

Tivi sử dụng hệ điều hành android tích hợp trợ lý ảo Google Assistant (điều khiển giọng nói bằng tiếng việt). cho phép bạn kết nối và thưởng thức mọi nội dung, từ ứng dụng cho đến phim ảnh, giữa các thiết bị Android khác nhau.