Tivi Led Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K-Ultra HD

Malaysia
Còn hàng
Giá bán: 26.900.000 ₫ Giá TT: 42.800.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
26.900.000 ₫

Màu sắc sống động từ mọi góc xem

Trên chiếc Tivi Led Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K-Ultra HD góc rộng này, màu sắc hiển thị sống động chân thực cả khi xem từ hai bên. Công nghệ góc rộng X-Wide Angle của chúng tôi cho phép bạn thưởng thức Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display với màu sắc và sắc thái trung thực từ mọi góc độ.

Hình ảnh và âm thanh hài hòa tuyệt hảo

Sống trọn với hiện tại cùng hình ảnh chân thực như cuộc sống và âm thanh xứng tầm đẳng cấp. Hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết kết hợp cùng Sound-from-Picture Reality™ của chúng tôi cho hiệu suất âm thanh-hình ảnh tuyệt diệu.

Chân thực tuyệt đỉnh

Với công suất xử lý chưa từng có, Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate phát hiện hàng trăm đối tượng khác nhau trên màn hình và tăng cường độ sáng, chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mọi thứ bạn xem trở nên rõ ràng, sáng sủa và vô cùng trung thực.

Sound-from-Picture Reality

Hệ thống Acoustic Multi-Audio™ thêm hai loa tweeter bố trí âm thanh ở mặt sau TV vào các loa phản xạ âm trầm để tận dụng công nghệ Sound-from-Picture Reality™. Khi hành động và âm thanh được căn khớp chính xác, trải nghiệm xem của bạn sẽ sống động hơn rất nhiều.

Màn hình lớn, trải nghiệm sống động

Chiếc TV 4K HDR này của Sony được thiết kế cho trải nghiệm xem ngoạn mục trên màn hình lớn. Hình ảnh bao trùm giúp bạn luôn đắm chìm trong từng khung cảnh.

Chất lượng phòng thu với Chế độ Netflix đã hiệu chỉnh

Chế độ này được phát triển riêng để bạn tận hưởng các chương trình gốc của Netflix và cho chất lượng hình ảnh giống như của màn hình theo dõi tại phim trường ngay trên Tivi Sony. Với Chế độ Netflix đã hiệu chỉnh, ý đồ và tầm nhìn của tác giả được giữ nguyên vẹn.

Cuộc sống tuyệt diệu hiển thị thật sống động

Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

Chỉ cần nói để khám phá thế giới mới

Bạn chỉ cần nói để nhanh chóng tìm chương trình giải trí bạn muốn. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, chiếc Android TV™ của Sony cho phép bạn xem ngay phim và chương trình truyền hình trong ứng dụng hoặc chương trình phát sóng.

Hệ điều hành Android

Tivi sử dụng hệ điều hành android tích hợp trợ lý ảo Google Assistant (điều khiển giọng nói bằng tiếng việt). cho phép bạn kết nối và thưởng thức mọi nội dung, từ ứng dụng cho đến phim ảnh, giữa các thiết bị Android khác nhau.