Sữa rửa mặt tổ yến Bird's Nest Aqua

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

  Sữa rửa mặt hiện nay là một món đồ không thể thiếu đối với bất ai để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. SNP hôm nay hân hạnh giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đang được yêu thích - Sữa rửa mặt BIRD'S NEST REVITAL AQUA của thương hiệu SNP đến từ Hàn Quốc.

Giá bán: 280.000 ₫ Giá TT: 350.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
280.000 ₫

  Sữa rửa mặt hiện nay là một món đồ không thể thiếu đối với bất ai để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. SNP hôm nay hân hạnh giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đang được yêu thích - Sữa rửa mặt BIRD'S NEST REVITAL AQUA của thương hiệu SNP đến từ Hàn Quốc.

{C}

Công dụng của Sữa rửa mặt BIRD'S NEST REVITAL AQUA

Sữa rửa mặt hiện nay là một sản phẩm ai cũng sở hữu với nhiều công dụng tuyệt vời cho da. Sữa rửa mặt BIRD'S NEST REVITAL AQUA có nhiều phân tử nhỏ trong bọt sẽ len lỏi, tiếp cận làm sạch lỗ chân lông, giúp cho làm da bạn sạch mát và khỏe hơn rõ rệt. 

Đặc biệt hơn, trong sữa rửa mặt SNP có chứa Sea of Korea Complex - Nguồn năng lượng từ biển Hàn Quốc không chỉ đem lại cảm giác sảng khoái, thông thoáng sau khi sử dụng mà còn giúp tái tạo da sau hư tổn bởi những tác động của môi trường hay sau khi điều trị da. Sản phẩm sữa rửa mặt SNP tinh chất tổ yến biển này còn tăng cường độ dẻo dai, đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa da.

body-yen_burned

Bên cạnh đó, Sữa rửa mặt SNP xuất xứ Hàn Quốc này còn có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt nhờ vào các thành phần thực vật từ thiên nhiên. Các thành phần thiên nhiên này sẽ dưỡng sâu vào lớp biểu bì, quét sạch đi những bụi bẩn, dưỡng ẩm cho da đặc biệt là vùng da khô, sần sùi trở nên mềm mại dài lâu.

Da chúng ta hàng ngày đều có rất nhiều tế bào chết bị loại bỏ và được thay thế bởi những tế bào mới. Nếu những tế bào chết kia không được rửa sạch sẽ, còn tồn tại nhiều trên da sẽ khiến da bị tắc lỗ chân lông, gây ra bã nhờn. Sữa rửa mặt SNP tinh chất tổ yến đảm bảo sẽ loại bỏ phần lớn các tế bào chết, giúp da luôn thoáng khí, mịn màng, không nhờn rít. 

bí mật 28days

Hơn thế, sử dụng nước tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt SNP còn tăng gấp đôi hiệu quả loại bỏ tế bào chết hình thành trong quá trình makeup hay do môi trường ô nhiễm nhiều bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lâu ngày tại lỗ chân lông khiến da ‘ khó thở’. Sử dụng Sữa rửa mặt BIRD'S NEST REVITAL AQUA của SNP chiết xuất tổ yến thường xuyên sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng, một làn da sạch sẽ, sáng mịn, căng bóng.

 

Thành phần Sữa rửa mặt BIRD'S NEST REVITAL AQUA

 Chứa tinh chất tổ yến

 Chứa sea of korea complex

 Bọt đặc mịn và nhiều

 Loại bỏ tế bào chất, se khít lỗ chân lông

 Cảm giác thoải mái khi sử dụng

 Ổ định và bảo vệ da

{C}

Cách sử dụng sữa rửa mặt SNP BIRD'S NEST REVITAL AQUA

Bước 1: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên lòng bàn tay.

9_burned

Bước 2: Thêm vài giọt nước vào phần sữa rửa mặt vừa được rất ra, ma sát hai bàn tay đến khi sữa rửa mặt tạo bọt và thoa phần bọt lên trên bề mặt da (Tránh thoa lên mắt nhé!)

11_burned

Bước 3: Mát xa da mặt theo chiều từ dưới lên trên đặc biệt là các vùng da như má, trán, cằm hay mũi trong vòng ít nhất 60 giây.

12_burned

Bước 4: Rửa sạch lại với nước lạnh trong vòng 60 giây. 

luongbot

Mách bạn: Sử dụng sữa rửa mặt kết hợp với máy rửa mặt công nghệ cao sở hữu sóng âm Sonic như Foreo, Halio,..sẽ có thể làm sạch sâu hơn và nhanh so với việc sử dụng tay thông thường bạn nhé.

 

Cần tránh khi sử dụng

  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Luôn luôn đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Khách hàng đánh giá

 

 

Với tất cả những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, cùng với thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn (150ml) thì Sữa rửa mặt SNP BIRD'S NEST REVITAL AQUA quả thực ‘đáng đồng tiền bát gạo’ và sẽ chiều lòng những làn da khó tính nhất. 

                               THÔNG TIN LIÊN HỆ
                          Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam

  1. Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
  2. Trang Web: https://duocmyphamsnpcelebeauhanquoc.com/
  3. Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
  4. Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
  5. Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh