Sét dưỡng trắng tổ yến Bird's Nest Aqua

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

 NP trước giờ luôn được biết tới là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm làm đẹp cho da với những nguyên liệu tự nhiên. Kem tổ yến trắng SNP W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của SNP gần đây. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Giá bán: 999.000 ₫ Giá TT: 1.200.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
999.000 ₫

 

SNP trước giờ luôn được biết tới là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm làm đẹp cho da với những nguyên liệu tự nhiên. Kem tổ yến trắng SNP W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của SNP gần đây. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

QUẢN LÝ TÔNG MÀU DA MỘT CÁCH HỆ THỐNG- TRẮNG HỒNG VÀ MỀM MẠI

- Nước hoa hồng kích trắng tinh chất tổ yến ( 120ml) là nước hoa hồng có định dạng như ampoule hấp thụ nhanh chóng mà không gây bết dính giúp cải thiện kết cấu da và duy trì độ ẩm.
=> chiết xuất tổ yến bổ sung độ ẩm cho da, phức hợp vitamin nồng độ cao chứ 4% niacinamide tăng cường sức sống giúp làm sáng làn da xỉn màu. 

- Sữa dưỡng trắng và cân bằng da tinh chất tổ yến ( 120ml) là kem dưỡng da mềm mại, độ bám dính cao, hấp thụ nhanh mà không gây bết dính. Hình thành lớp màng giữ ẩm, tăng hiệu quả dưỡng trắng. 
=> chiết xuất tổ yến cung cấp dinh dưỡng cho da, phức hợp vitamin nồng độ cao chứa 4% Niacinamide tăng cường dưỡng ẩm, nâng tông màu da trắng rạng rỡ mịn màng và trong suốt.

- Sữa rửa mặt trắng da tinh chất tổ yến biển (50g): lớp bọt dày bổ sung tinh chất tổ yến biển , tổ hợp vitamin giúp thư giãn làn da mệt mỏi và nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng từng ngày.

CÁC THÀNH PHẦN CHUNG CƠ BẢN:
-  Tinh chất tổ yến biển được phát triển độc quyền bởi SD : Axit Sialic với hàm lượng protein, polysacharide lớn và phong phú giúp chăm sóc hàng rào bảo vệ da hiệu quả, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm cho da.


- 3- Vitamin complex: Niacinamide (4%) - hàm lượng nguyên liệu cao có chức năng dưỡng trắng hiệu quả ; Vitamin C- dưỡng trắng nâng tông da; Vitamin B5 làm dịu da và dưỡng ẩm.


- Thành phần chiết xuất tảo biển: duy trì nguồn năng lượng cho làn da bạn cải thiện nếp nhăn và dưỡng da săn chắc.

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC TÍCH CỰC KHUYÊN DÙNG:
- Lo lắng vì da khô và sần sùi
- Lo lắng vì da sạm thiếu sức sống
- Mong sở hữu làn da căng và láng mịn
- Muốn phục hồi da khỏe mạnh và có sức sống

 

 

 

Với nguồn nhiên liệu tự nhiên cùng khối lượng lên tới 50ml, BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG TINH CHẤT TỔ YẾN - BIRD'S NEST BRIGHTENING SPECIAL SET  thực sự là một sản phẩm khuyên dùng đối với các quý cô sành điệu, cam kết sẽ đem lại làn da như ý muốn.