DẦU GỘI ĐẦU CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Mái tóc luôn là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp của các cô gái. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vẫn chưa chú trọng, lơ là tới việc chăm sóc mái tóc của mình. Hãy để sản phẩm Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO đến từ thương hiệu đình đám Hàn Quốc SNP cùng bạn chăm sóc tóc nào!

 

Giá bán: 390.000 ₫ Giá TT: 450.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
390.000 ₫

Mái tóc luôn là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp của các cô gái. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vẫn chưa chú trọng, lơ là tới việc chăm sóc mái tóc của mình. Hãy để sản phẩm Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO đến từ thương hiệu đình đám Hàn Quốc SNP cùng bạn chăm sóc tóc nào!

Công dụng của Dầu gội đầu BIRD'S NEST REVITAL

Sản phẩm Dầu gội đầu SNP BIRD'S NEST REVITAL premium hair total care 250ml là sự kết hợp của 3 in 1 sản phẩm dầu gội, dầu xả và dưỡng tóc. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian vào việc chăm sóc tóc nữa, nhất là với những cô nàng lười biếng, thì chỉ cần sử dụng sản phẩm Dầu gội đầu SNP là đã có thể cung cấp đủ những dưỡng chất cho tóc.

Sử dụng Dầu gội đầu SNP, mái tóc của bạn sẽ luôn được nuôi dưỡng xuôn mượt, mềm mại, ngăn ngừa rụng tóc . KÍCH THÍCH SỰ MỌC TÓC. Hơn thế, Dầu gội đầu SNP tinh chất từ các hạt cà phê tốt nhất cũng đánh bay nỗi lo về gàu. Gàu luôn là vấn đề lớn, khiến nhiều người không tự tin khi thả tóc. Sản phẩm này sẽ đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt và không có gàu, giúp tóc trẻ khỏe giúp bạn tự tin với mái tóc của mình. Giúp giảm bã nhờn cho dầu, duy trì khối lượng chân tóc. Giúp làm dịu da dầu

 

     LIÊN HỆ SNP NGAY!     

Thành phần Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO

 

Cafferonic chứa một hỗn hợp protein được tạo ra bằng cách kết hợp với keratin, là thành phần cấu thành chính của tóc và 17 loại phưc hợp axit amin, giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc, mang lại đàn hồi và chắm sóc tóc khoẻ mạnh và mềm mượt.

- Caffeine hạt xanh thực vật lên men 72 giờ. Không  có tính axit (độ PH 5,46)

- Có 5 loại axit hyaluronic, 4 loại Probiotics, các hỗn hợp Protein và các axit amin giup tóc được đàn hồi một cách tuyêtj vời nhất. Giúp khôi phục lại  tóc bị hư tổn, chăm sóc da đầu được khoẻ mạnh hiệu nhanh nhất.

Là một chất lỏng trong suốt nên nó nhanh chóng được tạo bọt khi tiếp xúc với nước. Lớp bọt nhẹ của dầu gội giúp làm sạch kỹ lưỡng đến từng kẽ hở của da dầu, giúp các dưỡng chất nuôi dưỡng các chân tóc  khoẻ mạnh và kích thích cho các sơi tóc được mọc trở lại.

Cách sử dụng Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO

Cũng như các sản phẩm dầu gội thông thường, bạn làm ướt tóc, sau đó lấy một lượng Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO vừa phải nhỏ vào một vài giọt nước. Thoa dầu gội đều lên tóc, tạo bọt và nhẹ nhàng matxa da đầu để loại bỏ gàu và bụi bẩn và cung cấp dưỡng chất cho tóc. Cuối cùng, rửa lại sạch sẽ với nước bạn nhé.

Mách bạn: Không nên gội đầu quá lâu, chỉ nên gội đầu dưới 10 phút để tránh da đầu bị khô bạn nhé.

Cần tránh khi dùng Dầu gội đầu BIRD'S NEST REVITAL

  • Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Luôn luôn đập kín nắp sau khi sử dụng

 

Với sản phẩm Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO premium hair total care 500ml, mái tóc và những vấn đề về tóc sẽ không còn là nỗi lo ngại của bạn nữa!