Phấn nước Rosy & Rosha

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương là dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp của tập đoàn SD Biotechnologies Hàn Quốc mang tầm Đẳng cấp Quốc tế - Chuẩn đẹp từ trong ra ngoài.

Giá bán: 1.310.000 ₫ Giá TT: 1.890.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
1.310.000 ₫

Hiện nay trang điểm trước khi ra khỏi nhà là công đoạn không thể thiếu của nhiều chị em. Nhưng việc trang điểm lúc nào cũng lâu và nhiều công đoạn.

Chính vì vậy, hãy tút tát vẻ đẹp tự nhiên nhanh hơn cùng Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương.

Công dụng của Phấn nước Rosy & Rosha

Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương là dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp của tập đoàn SD Biotechnologies Hàn Quốc mang tầm Đẳng cấp Quốc tế - Chuẩn đẹp từ trong ra ngoài.

Hiện nay phấn nước không còn xa lạ với các chị em. Nó đóng vai trò như kem nền, kem lót và phấn phủ. Phấn phủ là một lớp trang điểm nền quan trọng giúp làn da của bạn có cảm giác láng mịn và đều màu. Cùng với đó tạo một lớp nền khiến cho các lớp phấn sau của bạn bám dính trên da tốt.

Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương cũng vậy. Bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng như nhung ngay từ lần chạm nhẹ đầu tiên.

Phấn nước Rosy có độ che khuyết điểm tuyệt vời lên đến 99% khiến cho các nốt nhỏ li ti, hay những vùng da không đều màu của bạn bị che khuất tạo nên lớp nền da mịn màng hoàn hảo đều màu. Bên cạnh đó loại phấn nước này còn có công dụng vừa trang điểm vừa dưỡng da an toàn với các thành phần chất lượng từ thiên nhiên khiến da bạn càng  nhìn càng đẹp.

Đối với những nàng da dầu thì không phải lo lắng nữa vì phấn nước Rosy & Rosha là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da. Chúng giúp kiềm dầu tốt, khiến làn da không bóng nhờn, không bết dính tạo cảm giác mềm mịn cho người nhìn.

Bên cạnh đó phiên bản phấn nước Rosy này còn có chức năng như kem chống nắng. Vừa nâng được tông da vừa chống được tia UV với SPF 50 và PA++++ thì còn gì bằng.

Sau tất cả thì Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương được đánh giá là một sản phẩm 6 trong 1 do có thể thay thế được kem dưỡng da, kem chống nắng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa nhanh vừa đẹp!

phấn nước hàn quốc

Thành phần Phấn nước Rosy & Rosha

Với thành phần đặc biệt được cấp bằng sáng chế độc quyền nổi tiếng Thế giới, làm nên chất lượng đẳng cấp của Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương: 

  • Nước suối băng Iceland: Để làm nên hộp phấn nước Rosy & Rosha nhà sản xuất đã sử dụng nước suối băng Iceland tinh khiết bậc nhất trên Thế giới thay vì nước tinh khiết. Nguồn nước này có một lượng khoáng chất và các chất hữu ích giúp se khít lỗ chân lông và cung cấp lượng ẩm vừa đủ cho da của bạn.
  • Chiết xuất từ hoa Mugunghwa: Đây được coi là một loài hoa bất tử, chiết suất của nó có hiệu quả tái sinh làn da vô tận, đồng thời dưỡng ẩm, tái tạo da ngay cả khi trang điểm.
  • Bột lõi kim cương: Loại bột này không những đem đến sự lộng lẫy cao quý mà nó còn có tác dụng khiến bạn không thể ngờ đến. Ngoài che phủ nếp nhăn, lỗ chân lông thì loại bột này còn có tác dụng khiến cho các hoạt chất dưỡng tốt có trong phấn tiến sâu sơn và cấu trúc da khiến da bạn chắc khỏe hơn.

Cách sử dụng Phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương

Để sử dụng phấn nước Rosy & Rosha bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da

Một làn da sạch khỏe, thông thoáng sẽ giúp thẩm thấu kem nền tốt hơn.

Bước 2: Tán đều phấn nước lên mặt

Cách makeup với phấn nước Rosy sau khi làm sạch da như sau:

  • Dùng bông phấn ấn nhẹ vào lớp đệm mút chứa phấn nước.
  • Nhẹ nhàng tán đều lên da mặt theo chiều cấu tạo của da.
  • Sau khi đã phủ phấn nước lên mặt, bạn có thể xoay chiều bông phấn lại. Sử dụng phần bông phấn còn khô để thấm bớt lượng kem còn thừa. Điều này giúp gương mặt bạn có được hiệu ứng bóng mượt vừa đủ.

Bước 3: Kết thúc bằng một lớp phấn phủ mỏng

Bước này được khuyên dùng cho những bạn không thích lớp nền căng mọng tự nhiên mà thích sự sắc sảo, đậm nét thì có thể phủ nhẹ một lớp phấn phủ sau khi hoàn thành bước trang điểm bằng phấn nước. Sau đó tiến hành trang điểm các bộ phận trên khuôn mặt như bình thường.

phấn nước rosy hàn quốc

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Nên sử dụng 2 lần trên 1 ngày: sáng và tối.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Trang điểm tự nhiên không khó, vừa nhanh vừa đẹp đã có phấn nước Rosy & Rosha phiên bản kim cương lo. Đừng bỏ lỡ sản phẩm tuyệt vời này tại SNP Hàn Quốc, nhanh tay đặt hàng ngay nhé!