PHẤN NƯỚC CHOU CHOU PROFESSIONAL MAGIC COVER CUSHION

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Mua ngay: 0961 691 858

PHẤN NƯỚC CHOU CHOU PROFESSIONAL MAGIC COVER CUSHION

Che phủ xuất sắc 

 Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 319.000 ₫ Giá TT: 350.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0917376345)
319.000 ₫

PHẤN NƯỚC CHOU CHOU PROFESSIONAL MAGIC COVER CUSHION 
Che phủ xuất sắc !!
319k (CAM KẾT CHUẨN AUTH)

 Xuất xứ: Hàn Quốc
✔️Vỏ ngoài của phấn nước Chou Chou Professional Magic Cover Cushion là sự kết hợp giữa sắc đen và viền kim loại rose-gold tạo nên một tổng thể sang trọng và đẳng cấp thực sự. Thiết kế bo tròn cầm chắc tay cùng với mặt gương lớn bên trong cho nàng dễ dàng dặm lại lớp trang điểm ở bất cứ đâu.
✔️Bề mặt bông mềm mịn của miếng bông dặm phấn cho một lớp nền mỏng mịn, che phủ hiệu quả và tiết kiệm kem nữa.
✔️Đặc biệt miếng bông của phấn nước Chou Chou mang hình giọt nước thay vì hình tròn như các loại phấn nước thông thường khác trên thị trường. Nhờ thiết kế này, bạn có thể dễ dàng che phủ những vùng nhỏ như khóe mắt, hoặc cánh mũi…
✔️Phấn nước Chou Chou Professional Magic Cover Cushion có thêm 3 công dụng đặc biệt mà có thể bạn chưa biết đó là:
- Dưỡng trắng da: với chiết xuất từ 7 loại hoa mang đến hương thơm dịu nhẹ và dưỡng trắng da an toàn, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
- Cải thiện các nếp nhăn: nhờ tinh chất “thần thánh” Niacinamide giúp tổng hợp collagen và các axit béo - 2 thành phần quan trọng có thể bảo vệ da dưới tác động của môi trường, giúp da trắng sáng và chắc khỏe hơn bao giờ hết.
- Khả năng chống nắng lên đến SPF 50+, PA+++ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời cũng như các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử.
✔️Có thể nói, đây không chỉ là sản phẩm dùng để trang điểm mà còn có khả năng chăm sóc da tuyệt vời cho bạn. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về Chou Chou Professional Magic Cover Cushion. Để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một Cushion phù hợp nhất.
-----
Tone 21 trắng hồng
Tone 23 tự nhiên