Nước hoa hồng TONER LAB

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Nước hoa hồng SNP TONER LAB cung cấp các dưỡng chất tự nhiên hoàn toàn tốt cho làn da đảm bảo không gây lại bất cứ tác dụng phụ. Các loại dưỡng chất này hỗ trợ tuyệt vời trong việc phục hồi và sửa chữa bề mặt da, qua đó nuôi dưỡng tái tạo trẻ hóa da, cải thiện lỗ chân lông trả lại bạn làn da căng mướt, rạng rỡ lập tức chỉ sau vài ba lần sử dụng.

Giá bán: 370.000 ₫ Giá TT: 440.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
370.000 ₫

Nước hoa hồng SNP TONER LAB là một sản phẩm đến từ thương hiệu SNP của Hàn Quốc đang rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay . Bạn có tò mò xem sản phẩm này có gì mà khiến chị em ‘điên đảo’. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Công dụng của Nước hoa hồng TONER LAB

Giống như rất nhiều sản phẩm toner trên thị trường hiện nay, nước hoa hồng SNP có công dụng nổi bật là dưỡng ẩm và tăng hiệu quả hấp thụ của các sản phẩm dưỡng da sau đó. Nước hoa hồng SNP TONER LAB  làm sạch sâu và dưỡng da SNP Bird’s Nest Revital Boosting Softener 200ml đều thích hợp cho mọi làn da. 

Đặc biệt với chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho da. Không chứa các thành phần hóa học, cồn, chất tạo màu, tạo mùi hương cho da sự an toàn tuyệt đối.

Hơn thế, kết cấu dạng gel trong suốt, độ kết kết dính cao hấp thụ được nhiều dinh dưỡng và khả năng thẩm thấu nhanh vào da tạo cảm giác khô thoáng, không gây bết dính.Tăng cường điều chỉnh cân bằng dưỡng chất cho da ở mức phù hợp nhất theo cơ chế tự bảo vệ. Nước hoa hồng SNP TONER LAB còn cân bằng độ pH, qua đó giúp làm sạch sâu nhất từ bên trong cho bề mặt da láng mịn.

     HỢP TÁC NGAY!     

Nước hoa hồng SNP TONER LAB cung cấp các dưỡng chất tự nhiên hoàn toàn tốt cho làn da đảm bảo không gây lại bất cứ tác dụng phụ. Các loại dưỡng chất này hỗ trợ tuyệt vời trong việc phục hồi và sửa chữa bề mặt da, qua đó nuôi dưỡng tái tạo trẻ hóa da, cải thiện lỗ chân lông trả lại bạn làn da căng mướt, rạng rỡ lập tức chỉ sau vài ba lần sử dụng.

Thành phần Nước hoa hồng SNP TONER LAB

Nguồn năng lượng Seaweed Complex dồi dào chứa trong Nước hoa hồng SNP - nguyên liệu được mệnh danh là thần dược của biển sẽ thấm sâu vào các tầng biểu bì để tăng khả năng tự giữ ẩm và hỗ trợ khóa ẩm cho da. Chất dinh dưỡng có trong nguồn năng lượng này mang lại làn da sạch, sáng và chắc khỏe.

Bên cạnh đó, sự kết hợp các thành phần từ thiên nhiên như tinh chất chanh mỹ, tinh chất tào, tinh chất lá bạc hà, tinh chất bưởi giúp làm mờ viết thâm do mụn, tàn nhang để lại và dưỡng trắng mang lại làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống. Khi các tế bào mới được sản sinh sẽ phục hồi khả năng đàn hồi cho da, dưỡng trắng và cải thiện màu da thêm rạng rỡ. Ngăn chặn tình trạng da bị khô, tăng cường hàm lượng chất ẩm để duy trì làn da mềm mại, khoẻ mạnh hơn bao giờ hết. Đẩy mạnh khả năng hấp thụ dưỡng chất ở những bước dưỡng da tiếp theo

Nhờ đó mà sản phẩm Nước hoa hồng SNP TONER LAB 200ml hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn và tàn nhang, hạn chế tới mức tối đa sự phát sinh mụn ẩn dưới da. Hỗ trợ dưỡng da tươi trẻ, trắng mịn tự nhiên,…

Cách sử dụng Nước hoa hồng SNP TONER LAB

Hãy cho 3-5 giọt Nước hoa hồng SNP TONER LAB lên bông tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt đặc biệt chú trọng vào các vùng như má, trán, cằm và mũi. Bạn sẽ cảm nhận được sự căng mọng của da và sự thay đổi rõ rệt sau vài lần sử dụng.

Sản phẩm được sử dụng sau khi rửa sạch mặt và trước các bước kem dưỡng để cân bằng độ ẩm cũng như tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất của các bước dưỡng sau đó. Bạn còn có thể sử dụng trước khi makeup để giữ cho da không bị khô với lớp trang điểm.

 

Cần tránh khi sử dụng

  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Luôn luôn đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

 

Khách hàng phản hồi sản phẩm thực tế

Bên cạnh những bước dưỡng da cơ bản, Nước hoa hồng SNP TONER LAB 200ml sẽ là một sản phẩm giúp làn da của bạn nhanh chóng hồi phục, trở nên căng bóng và trắng sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh