Nước hoa hồng tổ yến

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Nước hoa hồng tinh chất tổ yến BIRD’S NEST REVITAL - Mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và đầy sức sống 

Giá bán: 700.000 ₫ Giá TT: 720.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
700.000 ₫

  Có thể nói những năm gần đây, bên cạnh những sản phẩm dưỡng da cơ bản như kem chống nắng, sữa rửa mặt thì nước hoa hồng cũng là một sản phẩm ‘must-have’ của nhiều cô gái. Các sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường hiện nay rất đa dạng, nhưng hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn sản phẩm Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP nhé.

{C}

Công dụng Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP

Nước hoa hồng làm sạch sâu và dưỡng da SNP Bird’s Nest Revital Boosting Softener 130ml thích hợp cho mọi làn da. Sản phẩm này được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không có các chất hóa học, chất tạo màu, tạo mùi, đặc biệt là không chứa cồn nên có thể tin dùng cho nhiều loại kể cả da dầu, da nhạy cảm. Cũng nhờ những thành phần từ thiên nhiên nên cung cấp các dưỡng chất tự nhiên hoàn toàn tốt cho làn da đảm bảo không gây lại bất cứ tác dụng phụ. 

Kết cấu dạng gel trong suốt, độ kết kết dính cao hấp thụ được nhiều dinh dưỡng, nhờ đó mà nước hoa hồng của nhà SNP có khả năng thẩm thấu nhanh vào da tạo cảm giác khô thoáng, không gây bết dính.

Sản phẩm Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP này còn có thể cân bằng độ Ph, bổ sung độ ẩm cho da và giúp da láng mịn từ tận sâu bên trong.Tăng cường điều chỉnh cân bằng dưỡng chất cho da ở mức phù hợp nhất theo cơ chế tự bảo vệ.

Bên cạnh đó, nước hoa hồng làm sạch sâu và dưỡng da SNP Bird’s Nest Revital Boosting Softener 130ml  ngăn chặn tình trạng da bị khô, tăng cường hàm lượng chất ẩm để duy trì làn da mềm mại, khoẻ mạnh hơn bao giờ hết.Hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn và tàn nhang, qua đó hạn chế tới mức tối đa sự phát sinh mụn ẩn dưới da. Hỗ trợ dưỡng da tươi trẻ, trắng mịn tự nhiên,…

Thành phần Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP

Tinh chất tổ yến là thành phần chính chủ đạo và quan trọng nhất trong sản phẩm nước hoa hồng SNP Bird’s Nest Revital Boosting Softener. Có chức năng tái tạo, thay mới các tế bào cũ, kích thích sản sinh tế bào mới cho da trắng hồng, khoẻ mạnh hơn.

Tổ yến chứa thronine – đây là chất quan trọng góp phần hình thành elastine và collagen. Nhờ đó có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, duy trì làn da tươi trẻ. Các loại dưỡng chất này còn hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn và tàn nhang trên mặt một cách triệt để. Qua đó, Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP hỗ trợ rất tốt cho các sản phẩm chuyên sâu trị mụn, trị tàn nhang hiệu quả rõ rệt hơn.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng SNP làm sạch sâu và dưỡng da có thành phần là Seaweed Comlex dồi dào - được mệnh danh là thần dược của biển cả sẽ cung cấp dưỡng chất, qua đó thấm sâu vào các tầng biểu bì để tăng khả năng tự giữ ẩm và hỗ trợ khóa ẩm cho da,  mang lại làn da sạch, sáng và chắc khỏe.

Sản phẩm Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP này không chỉ có tác dụng trong việc cấp ẩm cân bằng cho da mà nó còn là sự kết hợp chức năng giữa dưỡng trắng và cải thiện nếp nhăn nhờ việc tăng lượng collagen dưới da. Khi các tế bào mới được sản sinh sẽ phục hồi khả năng đàn hồi cho da, dưỡng trắng và cải thiện màu da thêm rạng rỡ.

Cách sử dụng Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL của SNP

Bước 1: Tẩy trang cho da mặt

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu da

Bước 3: Dùng Nước hoa hồng BIRD'S NEST REVITAL

 

Bước 4: Tiếp tục các bước chăm sóc làm đẹp da

Cần tránh khi sử dụng Nước hoa hồng SNP

  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Luôn luôn đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

nước hoa hồng

Khách hàng đánh giá thực tế

Với những công dụng tuyệt vời mà nước hoa hồng làm sạch sâu và dưỡng da SNP Bird’s Nest Revital Boosting Softener 130ml đem lại, sản phẩm tự tin sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ như thời con gái.

                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ
                          Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
           Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188

  1. Trang Web: https://snphanquoc.com/
  2. Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
  3. Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
  4. Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh