Kem yến xanh

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Kem yến xanh BIRD'S NEST REVITAL - Dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hoá, ngăn chặn không cho nám, tàn nhang xuất hiện, dành cho da nhờn. phù hợp da 18 tuổi trở lên!

 

Giá bán: 1.400.000 ₫ Giá TT: 1.440.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
1.400.000 ₫

Bạn có bao giờ lo ngại về làn da xỉn màu hay làn da không trắng sáng. Đừng lo vì SNP đã có giải pháp cho bạn. Bộ sản phẩm Set dưỡng trắng yến xanh SNP BIRD'S NEST REVITAL hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.

{C}

Công dụng của Set dưỡng trắng yến xanh BIRD'S NEST REVITAL

SNP là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc công ty SD Biotechnologies đến từ xứ sở Kim Chi, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chống nắng bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên. Tất cả các dòng sản phẩm của SNP đều có bằng sáng chế và phát triển theo phương châm: SHINING - NATURE - PURITY, chính vì thế mà SNP luôn cam kết với khách hàng các sản phẩm của mình đều có nguồn gốc thiên nhiên, được xác nhận bởi nghiên cứu khoa học. Vô cùng hiệu quả và an toàn không gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm hay mỏng.

Set dưỡng trắng SNP tinh chất tổ yến biển bao gồm 5 sản phẩm thích hợp để sử dụng cho là da lão hóa, da kém đàn hồi, da khô và nứt nẻ. Set dưỡng trắng yến xanh của SNP còn giúp hình thành nên lớp màng mỏng, ngăn cản sự thoát hơi nước, giúp da luôn cân bằng và giữ đủ độ ẩm cần thiết.

Set dưỡng trắng yến xanh BIRD'S NEST REVITAL

Sản phẩm  Thể tích/trọng lượng
Kem Dưỡng SNP Recovery Cream 50g
Kem Dưỡng SNP Recovery Cream 10g
Nước Hoa Hồng SNP Boosting Softener 31ml
SNP Balancing Emulsion 31ml
SNP Recovery Essence  

Protein từ tổ yến sẽ hỗ trợ phục hồi làn da ở độ tuổi lão hóa trở nên khỏe mạnh, đàn hồi, căng, sáng mịn hơn và giúp da ngăn chặn các yếu tố tác động từ môi trường gây nên đen,nám, sạm da.

Theo nghiên cứu, là da bình thường bắt đầu lão hóa sau 25 tuổi, ‘Seaweed Complex - Nguồn năng lượng từ biển’ có trong thành phần của set dưỡng trắng yến xanh SNP kết hợp với tinh chất tổ yến sẽ thấm sâu vào tầng biểu bì, giúp da luôn có độ ẩm, ngăn chặn, làm mờ các vết nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Sản phẩm dưỡng trắng SNP là sự kết hợp hoàn hảo của dưỡng trắng và chống lão hóa, phù hợp với những làn da đã và đang có dấu hiệu lão hóa.

 

Thành phần của Set dưỡng trắng yến xanh BIRD'S NEST REVITAL

Tinh chất tổ yến chứa nhiều thành phần có lợi cho da như: Axit sialic giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da tươi trẻ và giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

Chất Vitamin cùng các protein với thành phần EGF có khả năng giúp hỗ trợ tái tạo vùng da bị lão hóa, hạn chế sự thoát ẩm giúp làn da trở nên mềm mại và rạng ngời.

Cách sử dụng của sản phẩm set dưỡng trắng SNP

Bộ sản phẩm Set dưỡng trắng yến xanh BIRD'S NEST REVITAL của SNP là thành quả trong một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm. 

  • Bộ sản phẩm sẽ có công dụng tốt nhất khi sử dụng đầy đủ và lần lượt theo hướng dẫn của nhãn hàng.
  • Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm là thời gian từ 20-23h tối trước khi đi ngủ.
  • Với dạng kem, gel và nước, sản phẩm sẽ dễ dàng thoa lên da và ngấm vào da trong lúc ngủ-là thời điểm da nghỉ ngơi.

Cần tránh khi sử dụng set dưỡng trắng yến xanh SNP

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Để xa tầm tay trẻ em 

 

Khách hàng đánh giá thực tế set dưỡng trắng yến xanh SNP

Với những công dụng kể trên, bộ sản phẩm dưỡng trắng yến xanh 5 món của SNP thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh