Kem dưỡng Dr.Leze tone up whitening cream

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

 Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream

Cũng như tên gọi kem dưỡng nâng tông Dr.Leze, đây chính là bí quyết tại sao các diễn viên, người mẫu Hàn Quốc có được một làn da đẹp, mượt mà hơn hẳn bình thường. Đây là loại kem dưỡng kích trắng da cao cấp chuyên dùng trong spa nội địa Hàn Quốc giúp tái tạo da sau điều trị lăn kim, laser, trị mụn,...

Giá bán: 1.500.000 ₫ Giá TT: 1.900.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
1.500.000 ₫

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh chị em nhưng câu hỏi nhiều nhất là “phái đẹp muốn điều gì nhất?” Câu trả lời chỉ có thể là phái đẹp muốn xinh đẹp.

Đẹp tự nhiên là điều hàng ngàn chị em mong muốn và Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream - 50ml mong muốn là người đồng hành cùng mọi người trong quá trình duy trì sắc đẹp tuổi xanh.

Công dụng của Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream

Cũng như tên gọi kem dưỡng nâng tông Dr.Leze, đây chính là bí quyết tại sao các diễn viên, người mẫu Hàn Quốc có được một làn da đẹp, mượt mà hơn hẳn bình thường. Đây là loại kem dưỡng kích trắng da cao cấp chuyên dùng trong spa nội địa Hàn Quốc giúp tái tạo da sau điều trị lăn kim, laser, trị mụn,...

Với các thành phần kết hợp chính từ các nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng như nhung lụa. Bên cạnh đó sản phẩm còn cải thiện da lão hóa, xóa nếp nhăn, che khít lỗ chân lông, nhờ đó da bạn sẽ trông trẻ hơn tuổi của da hiện tại.

Nếu bạn đang lo lắng khi Kem dưỡng Dr.Leze tone up whitening cream - 50ml không phù hợp với da của mình thì đừng lo lắng vì dòng sản phẩm này phù hợp với rất nhiều loại da. Dạng kem dưỡng này cung cấp nước, khóa giữ ẩm làm da căng bóng, mọng nước. Đồng thời khi sử dụng sản phẩm có chức năng kiềm dầu, điều tiết bã nhờn khiến da của bạn luôn trông khô ráo và mịn màng.

Ngoài ra, không thể nhắc đến công dụng chính của sản phẩm này là làm sáng và đều màu các vùng da thâm sạm, nám, tàn nhang. Cùng với đó kem dưỡng giảm sự hình thành sắc tố melanin cho da khi tiếp xúc với tia cực tím.

Thành phần Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream

Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm dưỡng chăm sóc da. Cùng với sự kết hợp chính với các nguyên liệu thiên nhiên như jojoba, quả việt quất, vitamin B3,... thì đây là sản phẩm đáng được tin dùng.

Đi sau hơn vào các thành phần của Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream:

  • Dimethicone: Hoạt động như một màng chống thấm nước hiệu quả và giúp hỗ trợ bảo vệ da và chăm sóc da dựa trên lớp màn ngăn chặn quá trình thoát hơi nước giúp da luôn đủ ẩm và không bị khô sần.
  • Cyclopentasiloxane:  Đây là chất làm dịu và làm mệt da bằng cách giữ độ ẩm. Nó còn khắc phục tình trạng khô bằng cách ngăn ngừa mất nước và ngăn ngừa tạo vảy bằng cách giữ nhiều nước hơn trên bề mặt da, làm căng các lớp nước trên bề mặt da.
  • Trimethicone: giúp làm chậm sự mất nước của da, giữ ẩm cho da, để lại cảm giác mịn màng cho da, giữ cho làn da luôn luôn trong tình trạng cân bằng độ ẩm.
  • Niacinamide: là 1 dẫn xuất tự nhiên của vitamin B3, chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, lành tính. Giúp cải thiện sắc tố da, làm da đều màu, mờ vết thâm sạm, nám da, làm trắng da, hỗ trợ điều trị da mụn, cải thiện làn da lão hóa, giữ độ ẩm.
  • Sodium chloride: tác dụng làm sạch, sát khuẩn, giảm viêm thải độc cho da, giúp hấp thụ dầu dư thừa, làm tắc nghẽn nang lông với chất nhờn.
  • Tocopheryl acetate: là một dạng vitamin E đặc biệt sau khi thâm nhập vào da, các phản ứng thủy phân sẽ cho ra Tocopherol. Nó giúp cho da được bảo vệ và chống lại các tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Và Tocopherol này cung cấp các hiệu ứng chống oxy hóa và có lợi.
  • Adenosine: là một chất hóa học gồm một phân tử adenin và một phân tử ribose. Trong tự nhiên, Adenosine được tìm thấy trong những loại thảo dược quý giá Đông trùng hạ thảo hay linh chi. Có tác dụng: chống kích ứng, kháng viêm, làm sáng da, chống lão hóa.
  • Phyllanthus emblica fruit extract: là một chất chống oxy hóa độc đáo với đặc tính kháng khuẩn và một lượng lớn vitamin C. Emblica chiết xuất bảo vệ da trước ánh nắng và giúp giảm việc hình thành sắc tố.
  • Emblica: là một chất chứa các đặc tính bảo vệ da chống oxy hóa mạnh, giảm nếp nhăn hiệu quả, ức chế hình thành của sắc tố đen và giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

Cách sử dụng Kem dưỡng Dr.Leze tone up whitening cream - 50ml

Để sử dụng Kem dưỡng Dr.Leze tone up whitening cream - 50ml bạn có thể làm theo các bước sau: 

  • Bước 1: Làm sạch da: Một làn da sạch khỏe, thông thoáng sẽ giúp thẩm thấu kem nền tốt hơn.
  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm và độ PH trên da. 
  • Bước 3: Thoa một lớp mỏng kem Dr.Leze, sau đó dùng tay xoa đều kem này trên bề mặt da, vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Nên sử dụng 2 lần trên 1 ngày: sáng và tối.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Có câu nói “ Hãy xem việc trang điểm như trang sức cho khuôn mặt.”  Nay không cần “trang sức” xa hoa bạn cũng luôn tỏa sáng với Kem dưỡng Dr.Leze Tone Up Whitening Cream. Đặt hàng ngay tại SNP Hàn Quốc để luôn luôn xinh đẹp rạng ngời tự nhiên nhé!