Kem chống nắng màu HDDN=LAB SUNN

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

 kem chống nắng nên chắc chắn khả năng chính của sản phẩm này chính là chống nắng. Hơn nữa, Kem chống nắng SNP HDDN=LAB SUN SPF50+ còn được coi như là một lớp màng lá chắn bảo vệ những tác động xấu từ bên ngoài, ngăn ngừa được vấn đề về da,.. 

Giá bán: 550.000 ₫ Giá TT: 500.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
550.000 ₫

Mùa hè đang ngày càng đến gần hơn đối với chúng ta, vì thế mà không thể bỏ qua Kem chống nắng SNP được. Các bạn biết không, trong tia nắng của mặt trời chứa rất nhiều tia UV độc hại. Khi chiếu thẳng vào làn da của chúng ta sẽ rất dễ bị đen da, sạm da và nặng hơn nữa có thể gây nên bệnh ung thư da nữa. 

 

Hiểu rõ được vấn đề đấy nên trong túi chúng ta không thể thiếu Kem chống nắng màu HDDN=LAB SUN để bảo vệ làn da trong những ngày hè nắng ngay ngắt nhé! 

Công dụng của Kem chống nắng màu HDDN=LAB SUN

Kem chống nắng màu HDDN=LAB SUN của thương hiệu dược mỹ phẩm SNP Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất ra. Hầu như đều được tạo nên bằng những nguyên liệu, thành phần tự nhiên đã mang đến cho người sử dụng một sự an toàn tuyệt đối. 

Đã là kem chống nắng nên chắc chắn khả năng chính của sản phẩm này chính là chống nắng. Hơn nữa, Kem chống nắng SNP HDDN=LAB SUN SPF50+ còn được coi như là một lớp màng lá chắn bảo vệ những tác động xấu từ bên ngoài, ngăn ngừa được vấn đề về da,.. 

Hiện nay, khói bụi ô nhiễm ngày càng nhiều cùng với tia UV độc hại sẽ càng nhanh chóng khiến lớp da bị tổn thương, nhưng khi sử dụng Kem chống nắng SNP HDDN=LAB SUN 50gr này sẽ ngăn ngừa và bảo vệ tuyệt đối làn da. Kem chống nắng SNP sở hữu khả năng bảo vệ tối ưu làn da của chúng ta, ngăn chặn được sự tác động xấu của tia tử ngoại tự nhiên. 

Nhờ có Kem chống nắng SNP HDDN=LAB SUN mà các bạn dễ dàng tăng thêm tone cho làn da của mình trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Chúng ta cũng có thể sử dụng kem chống nắng SNP này để thay thế kem nền cũng được! 

Dòng sản phẩm Kem chống nắng SNP HDDN=LAB SUN 50gr an toàn, không gây kích ứng, bí bách cho da nên bất kể làn da nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nắng oi bức này. 

     HỢP TÁC NGAY!     

Thành phần Kem chống nắng màu HDDN=LAB SUN

Sản phẩm Kem chống nắng màu SNP dòng HDDN=LAB SUN được tạo nên hoàn toàn bằng những loại thành phần tự nhiên và an toàn. Đặc biệt nhất chắc chắn là thành phần hạt cây chùm ngây, chất Aquaseria cùng với các loại thảo dược khác. 

Đã giúp chống được sự tác động xấu của tia UV, ánh sáng xanh. Đồng thời, hơn hết là kem chống nắng SNP SPF50+ giúp làm sạch làn da cùng với nuôi dưỡng tốt luôn căng bóng và khỏe mạnh. 

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng SNP HDDN=LAB SUN

Bước 1: Làm sạch tay và làn da trước

Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng màu SNP vừa đủ đặt lên trên vị trí

Bước 3: Nhẹ nhàng thoa đều lên khắp vị trí khuôn mặt, tiếp tục dùng tay táp táp nhằm mục đích kem và dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu bên trong. 

Bước 4: Sau khi sử dụng kem chống nắng SNP HDDN=LAB có thể trang điểm bình thường

Điều cần tránh khi sử dụng 

  • Không sử dụng lượng kem quá nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Sử dụng tay táp vỗ nhẹ trên da mặt đều và vừa phải 
  • Thoa kem chống nắng SNP trước khi đi ra đường 20-30 phút

 

Đánh giá của khách hàng sử dụng thực tế

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh