Kem chống nắng màu

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Kem chống nắng có màu SNP UV Perfecting Brightening Tone Up Sun

Kem chống nắng SNP UV Perfecting Brightening Tone Up Sun – sản phẩm “gối đầu” mà chị em nào cũng phải có! Đây là sản phẩm cao cấp của công ty Dược mỹ phẩm SNP nổi tiếng tại  Hàn Quốc. Loại kem chống nắng với tác dụng 2 trong 1 vừa có chỉ số chống nắng vượt trội vừa lên tone thay thế kem nền, kem trang điểm. Vậy thì còn lý do gì mà bỏ qua loại kem thần thánh này!

 

Giá bán: 510.000 ₫ Giá TT: 560.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
510.000 ₫

Thời tiết ở Việt Nam vốn nắng nóng, mùa hè nhiệt độ đỉnh điểm có thể lên tới 39, 40 độ C. Nắng mặt trời vào nhiều thời điểm còn cực kỳ gây hai cho sức khỏe, đặc biệt là là da của chúng ta. Vậy nên, Kem chống nắng màu SNP TONE UP SUN trở thành một người bạn thân thiết đồng hành cùng bạn trong mùa hè này!

Công dụng sản phẩm Kem chống nắng màu TONE UP SUN

Kem chống nắng màu SNP TONE UP SUN là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ sở kim chi SNP. Thương hiệu này trước nay luôn nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, Kem chống nắng màu SNP TONE UP SUN cũng không ngoại lệ khi sản phẩm này là sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo của công dụng chống nắng và thay thế kem nền hoặc kem lót.

Kem chống nắng

Nhờ có khả năng nâng 2-3 tone, da của bạn không chỉ được chống nắng toàn diện mà còn như được phủ lên một lớp kem nên giúp da đều màu, trắng sáng. Bên cạnh đó, Kem chống nắng màu SNP TONE UP 50g còn giúp da kiềm dầu, hạn chế bã nhờn trong thời tiết nắng nóng.

Kem chống nắng màu SNP 50g sở hữu chỉ số chống nắng cao SPF50+/ PA++++ với tác dụng chống nắng vượt trội, giảm tối đa tác hại của tia UV, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Kem chống nắng

Một trong những bí quyết giúp các cô gái Hàn Quốc có một làn da trắng sáng không tì vết chính là sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Vì kem chống nắng còn tác dụng chống lão hóa da, một số loại kem chống nắng còn có khả năng giữ ẩm cao giúp da luôn trẻ khỏe bất chấp yếu tố thời tiết và thời gian.

May mắn thay, Kem chống nắng màu TONE UP SUN SNP với chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên có đầy đủ các công dụng: chống nắng, giữ ẩm, chống tia UV và làm chậm quá trình lão hóa mà một cô gái cần.

Thành phần của Kem chống nắng màu SNP TONE UP SUN

SNP luôn được người dân Hàn ưa chuộng vì các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại sự lành tính và an toàn cho da. Nên thành phần của Kem chống nắng màu SNP TONE UP 50ml cũng có những thành phần đến từ thiên nhiên, an toàn sử dụng cho nhiều loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Cách sử dụng Kem chống nắng màu SNP TONE UP SUN

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và dùng khăn mềm thấm ráo nước (vào buổi sáng chúng tôi khuyên bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt là đủ để làm sạch da mặt và không cần tới nước tẩy trang).

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để làm sạch sâu các chất bẩn còn đọng lại trong lỗ chân lông và cấp ẩm cho da (nếu có).

Bước 3: Dùng kem dưỡng da (nếu có)

Bước 4: Lấy một lượng kem chống nắng SNP UV Perfecting Brightening Tone Up Sun vừa đủ (khoảng 2 hạt đậu nành) và cho vào hai lòng bàn tay. Sau đó nhẹ nhàng xoa đều và vỗ nhẹ nhàng lên khắp mặt. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt rồi dùng hai ngón tay nhẹ nhàng thoa đều, sau đó dùng bàn tay vỗ nhẹ. 

Lưu ý: Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20-30 phút để kem có tác dụng tốt nhất. Nếu có thể, nên apply lại kem 5 tiếng/1 lần nhé. Với những vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay môi trường bạn có thể sử dụng nhiều hơn một chút (hai bên má, mũi, trán).

Cần tránh khi sử dụng sản phẩm

  • Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Luôn luôn đập kín nắp sau khi sử dụng

Khách hàng đánh giá thực tế sản phẩm

Làn da luôn là nhân tố cần chăm sóc kĩ càng nhất trên cơ thể, hãy bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân môi trường độc hại cùng Kem chống nắng màu SNP TONE UP SUN 50ml nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam

  1. Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
  2. Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
  3. Trang Web: https://snphanquoc.com/
  4. Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
  5. Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh