Kem chống nắng cho da nhạy cảm

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Kem Chống Nắng SNP Uv Perfect Aircool Sun Gel Dưỡng Da Làm Mát

Giá bán: 490.000 ₫ Giá TT: 510.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
490.000 ₫

Với các đất nước nhiệt đới như Việt Nam nắng nóng nhiều quanh năm thì kem chống nắng luôn là một người bạn ‘gối đầu giường’ của các cô gái và chàng trai. Giữa hàng trăm thương hiệu kem chống nắng trên thị trường, Kem chống nắng mát lạnh SNP AIR COOL SUN GEL đang trở thành đối tượng ‘săn lùng’ của chị em nhờ công dụng bất ngờ.

Công dụng của Kem chống nắng cho da nhạy cảm PERFECT AIR-COOL

Kem chống nắng mát lạnh SNP AIR COOL SUN GEL 50ml  được coi là cứu tinh cho làn da mùa hè nhờ khả năng chống nắng tuyệt vời với SPF50+/ PA++++. Ánh nắng mặt trời nhất là vào thời gian 10-16h có chứa tia UV độc hại và gây nên các vấn đề cho da như tàn nhan, nếp nhăn và cháy da. Kem chống nắng mát lạnh SNP PERFECT AIR-COOL với thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp da bạn chống lại những tia hoại tử đó, bảo vệ làn da một cách tối ưu. Sản phẩm có cấu tạo dạng gel thơm mát, dễ thẩm thấu sâu trong da.

Không chỉ vậy, Kem chống nắng mát lạnh SNP còn có các tinh chất giúp da dưỡng ẩm 69%, được nhiều cô nàng sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm, vừa chống nắng, vừa giúp da đủ ẩm mà không gây bết dính cho da. Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời khiến da nhanh bị lão hóa và có nếp nhăn hơn. Vậy nên, sử dụng kem chống nắng cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn trẻ khỏe. 

Thêm vào đó, Kem chống nắng mát lạnh SNP 50ml còn sở hữu khả năng đặc biệt là hạ nhiệt và làm mát cho da. Điều này giúp da không bị bỏng rát, luôn có cảm giác mát mẻ, giúp da luôn dịu mát, giảm nhiệt độ tức thì khi đi nắng và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Thành phần Kem chống nắng cho da nhạy cảm PERFECT AIR-COOL

Kem chống nắng SNP PERFECT AIR-COOL này được làm nên từ những thành phần tự nhiên nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng tốt mang lại. 

Chủ yếu kem chống nắng SNP này được làm với thành phần tinh chất tảo biển và củ từ. Đây đều là những tinh chất chứa nhiều loại Vitamin cần thiết cho da như dòng Vitamin C, K, B6,.. giúp ngăn ngừa được sự lão hóa đồng thời là bảo vệ được làn da khỏi tác động xấu bên ngoài.

Không chỉ vậy mà Kem chống nắng mát lạnh SNP này cũng có sở hữu lượng chất lô hội giúp làm lành vết thương, nâng cảm khả năng bảo vệ và điều trị được các vấn đề liên quan đến làn da. 

 

Cách sử dụng Kem chống nắng mát lạnh SNP PERFECT AIR-COOL

Sản phẩm rất dễ sử dụng. Trước khi ra ngoài tầm 20-30 phút, lấy một lượng kem chống nắng bằng một đốt ngón tay và thoa nhẹ nhàng lên da cho đến khi kem thấm hoàn toàn vào da.

Lưu ý: Vì các sản phẩm kem chống nắng thường chỉ có tác dụng dưới 5 tiếng, nên hãy luôn mang theo Kem chống nắng mát lạnh SNP 50ml bên mình để thoa lại khi cần nhé.

Cần tránh khi sử dụng Kem chống nắng mát lạnh SNP PERFECT AIR-COOL

  • Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Luôn luôn đập kín nắp sau khi sử dụng

Khách hàng phản hồi thực tế sản phẩm

Những công dụng mà sản phẩm Kem chống nắng mát lạnh SNP AIR COOL SUN GEL 50ml đem lại quả thực rất tuyệt vời đúng không nào. Chị em mình còn chần chờ gì mà không sắm sửa ngay cho mình một em để bảo vệ làn da yêu thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam

  1. Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
  2. Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
  3. Trang Web: https://snphanquoc.com/
  4. Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
  5. Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh