Tủ Lạnh Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít Inverter 4 Cửa

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

KHUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Máy ép trái cây Elmich JEE-1853 - Hàng khuyến mãi Điện Lạnh (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 39.990.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0982848141)
39.990.000 ₫

Tủ lạnh 4 cửa hiện đại, mới lạ

Tủ Lạnh Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít Inverter  với thiết kế 4 cửa không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn tô điểm cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại không ngờ.

Đèn tay cầm màu xanh với cảm biến tự động

Đèn LED trên tay cầm tự động bật sáng khi cảm biến phát hiện có người. Điều này giúp dễ dàng nhìn thấy cửa tủ và mở ngay cả trong phòng tối. Hệ thống chiếu sáng xanh đẹp mắt cũng nâng tầm phong cách cho mọi loại bếp.

Trải nghiệm tươi ngon hơn bao giờ hết

Công nghệ đông mềm Prime Fresh bảo quản thịt cá tươi ngon tới tận 7 ngày. Không giống như công nghệ làm đông thông thường, làm đông mềm -3°C không phá hỏng cấu trúc tế bào, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn. Ngoài ra, ở -3°C, thực phẩm có thể nấu được luôn mà không cần tốn thời gian để rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp, giúp bạn nấu nướng thuận tiện hơn.

Ngăn rau củ kép

Sử dụng cả hai ngăn rau củ trên và dưới cho phép bạn bảo quản nhiều rau củ và trái cây. Bạn có thể sử dụng ngăn trên để bảo quản rau củ mềm như cà chua và ngăn dưới cho các loại rau lớn hoặc nhiều lá. Tách riêng thực phẩm như vậy giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp.

Luồng khí sạch ở mọi nơi

Công nghệ Ag Clean trong các dòng sản phẩm DZ không chỉ có trong ngăn mát mà cả trong ngăn đông. Bộ lọc Ag ức chế đến 99,9%* nấm mốc và vi khuẩn, trong khi enzyme hoạt tính khử mùi khó chịu từ thực phẩm.

Tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Panasonic với 3 loại cảm biến ECONAVI phát hiện các điều kiện sử dụng và bộ vi xử lý phân tích các điều kiện này. Sử dụng kết quả phân tích này, máy nén INVERTER điều chỉnh tần số quay của động cơ để tối ưu hóa hiệu suất làm mát và tiết kiệm năng lượng.

 

 

Tủ Lạnh Panasonic NR-DZ600GXVN 550 lít Inverter 4 Cửa