LÒ NƯỚNG THỦY TINH DURASTAR CKY-5F DUNG TÍCH 12 LÍT

Thailand
Còn hàng
Giới thiệu

- Mã sản phẩm: CKY-5F.
- Thương hiệu: Durastar.
- Màu sắc: Đỏ/Trắng/Vàng.
- Xuất xứ: Thái Lan.
- Công suất: 1300W.
- Loại sản phẩm: Lò nướng thủy tinh.
- Thời hạn bảo hành: 12 tháng.
- Dung tích: 12 Lít.
- Bảng điều khiển: Núm vặn.
- Tính năng: Đa chức năng rán, quay, nướng, hấp, xào...

Giá bán: 950.000 ₫ Giá TT: 1.250.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
950.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

Lò nướng thủy tinh Durastar CKY-5F dung tích 12 lít

Lò nướng đa năng Durastar 5F dung tích 12L có thể nâng dung tích lên 18L nhờ vòng inox đi kèm, chúng ta có thể nấu một lúc nhiều món ăn, thân nồi được làm bằng thuỷ tinh trong suốt chịu nhiệt cao, có thể quan sát quá trình nướng thức ăn trong nồi , chân đế của nồi được làm từ nhựa cao cấp chịu lực cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng thủy tinh Durastar CKY-5F

Nắp nồi là bộ máy hoạt động của toàn nồi , trên nắp nồi có bộ chỉnh nhiệt độ từ 65 -250 độ C, điều chỉnh thời gian hẹn giờ từ 10 -60 phút, quai xách của nắp nồi cũng chính là công tắc của lò, với lò nướng đối lưu Durastar 5F phía dưới nắp chính là động cơ dựa vào sức nóng của đèn halozen sau đó nhờ chiếc quạt đối lưu thổi luồng khí nóng này len lỏi khắp lò lan tỏa khắp nơi, giúp thức ăn chín từ trong ra ngoài , tiết kiệm được 20% điện năng so với lò nướng thông thường.

Nguyên lý đối lưu: sử dụng sức nóng từ đèn halozen tạo nên luồng khí nóng tỏa khắp lò, len lỏi khắp nơi giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài mà không cần trở bề mặt của thực phẩm , theo nghiên cứu của durastar thì lò nướng thủy tinh  đa năng Durastar 5F tiết kiệm điện năng 20% so với lò nướng thông thường do hiệu quả cao của một nhiệt nóng luôn di chuyển đều trong lò không bị thoát ra ngoài nên thời gian nấu nhanh hơn và năng lượng tiêu thụ giảm tới mức tối thiểu, lò nướng đối lưu đa năng Durastar 5F thực hiện được nướng, hấp, chiên, trưng, giã đông , nướng bánh, tiết kiệm năng lượng, thời gian.

Lò nướng thủy tinh Durastar CKY-5F

Ngoài ra lò nướng thủy tinh Durastar CKY-5F còn có cái phụ kiện đi kèm như: một khay nướng, một khay hấp, một kẹp gắp, giá đỡ nắp, một vỉ nướng thấp, một vỉ nướng cao.

Nồi nướng thủy tinh đa năng thông minh với 5 chức năng: Rán, Quay, Nướng, Hấp, Xào.

Nồi nướng thủy tinh với công nghệ làm chín các món ăn bằng nhiệt HALOGEN, tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn mà không làm mất đi hương vị của chúng.

Lò nướng thủy tinh Durastar CKY-5F

Nồi nướng đa năng thông minh với thương hiệu DURASTAR đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Thái Lan, Pháp, Italy, Úc, Hồng Kông, Đài Loan… và đã được nhiều người sử dụng ưa chuộng tin dùng.

Với đẳng cấp thể hiện sự vượt trội so với các loại lò vi sóng và nồi hơi khác.