Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN 368L Invereter

Việt Nam
Còn hàng
Giá bán: 17.590.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0982848141)
17.590.000 ₫

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN 368L Invereter thiết kế phẳng cùng với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mang tới những đường nét gọn gàng và tinh tế. Sản phẩm tủ lạnh đẹp và đầy đủ chức năng, phù hợp với phong cách sống hiện đại của mọi gia đình.

Khử mùi kháng khuẩn

Tủ lạnh Panasonic sẽ giữ được thực phẩm trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu hơn với khả năng ngăn chặn vi khuẩn, khử nhưng mùi hôi khó chịu trong tủ của công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+.

Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng

Thưởng thức ly nước mát lạnh từ ngăn lấy nước ngoài với bình chứa dung tích 3 lít mà không cần mở cửa tủ. Nước được duy trì độ tinh khiết nhờ bình chứa nước được đúc bằng nhựa kháng khuẩn, đồng thời có chức năng khử mùi với bộ lọc carbon bên trong.

Công nghệ giữ ẩm Fresh Safe

Ngăn rau quả Fresh Safe còn có khả năng giữ ẩm cho rau quả trong ngăn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, trong thời gian lâu hơn mà không lo bị mất đi chất dinh dưỡng.

Tiết kiệm năng lượng thông minh

Bốn cảm biến ECONAVI sẽ phân tích các yếu tố bên trong và bên ngoài tủ lạnh, kết hợp với máy nén INVERTER, điều chỉnh tốc độ quay của động cơ giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu quá hiệu xuất làm mát.

Ngăn đông mềm Prime Fresh

Tủ được trang bị công nghệ cấp đông mềm thực phẩm ở -3 độ C. Do thực phẩm được đông ở nhiệt độ này nên không bị cứng. Bảo đám tốt nhất cho thực phẩm của bạn, không cần phải tốn thời gian rả đông mà có thể cắt, thái thoải mái và nấu ăn ngay tức thì.