Tủ Lạnh Panasonic NR-BV320WKVN 290l Inverter

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

KHUYẾN MẠI ÁP DỤNG:

  •  1 Quạt lửng MIDEA FTS4017VD màu xám (Áp dụng: 01/07/2020 - 31/07/2020)
Giá bán: 14.890.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0982848141)
14.890.000 ₫

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320WKVN-290L Inverter thiết kế sang trọng với chất liệu mới, không viền không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn làm cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn.

Dung tích 290 lít

Tủ lạnh có dung tích 290 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý như ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm, kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ, phù hợp với những gia đình có từ 4-6 người.

Hệ thống khử mùi

Tủ lạnh Panasonic được trang bị hệ thống khử mùi, kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean, có tính năng bất hoạt 99.9% vi khuẩn bên trong tủ, khử sạch mùi tanh khó chịu từ thịt cá cũng như rau củ, giúp tủ lạnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và thức ăn luôn được giữ tươi ngon.

Hệ thống làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama được ứng dụng ở ngăn đông tủ lạnh, có thể làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh đầy đủ và đồng đều ngay cả khi đã có đầy thức ăn ở ngăn đông.

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inventer tiên tiến được tích hợp trên tủ lạnh rất hữu dụng, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh như làm đá nhanh hơn, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngăn đông mềm Prime Fresh

Tủ được trang bị công nghệ cấp đông mềm thực phẩm ở -3 độ C. Do thực phẩm được đông ở nhiệt độ này nên không bị cứng. Bảo đám tốt nhất cho thực phẩm của bạn, không cần phải tốn thời gian rả đông mà có thể cắt, thái thoải mái và nấu ăn ngay tức thì.

Công nghệ giữ ẩm Fresh Safe

Ngăn rau quả Fresh Safe còn có khả năng giữ ẩm cho rau quả trong ngăn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, trong thời gian lâu hơn mà không lo bị mất đi chất dinh dưỡng.