Tủ Lạnh Panasonic NR-BV288GKV2 255 lít

Việt Nam
Còn hàng
Giá bán: 13.090.000 ₫ Giá TT: 13.990.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0982848141)
13.090.000 ₫

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKV2 dung tích 255 lít sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nhà ban. Ngoài ra sản phẩm có dung tích 255 lít nên chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 4-6 thành viên.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh được tích hợp công nghệ Panorama tiên tiến, làm lạnh từ mọi góc, ngách của các ngăn chứa, giúp làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, bảo quản thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngăn đông mềm PrimeFresh+

Ngăn Prime Fresh giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ -3 độ C, nhiệt độ này chỉ làm đông bề mặt thực phẩm, do đó bạn không cần rã đông từng phần thực phẩm trước khi nấu ăn. Hơn nữa, ngăn Prime Fresh giúp thực phẩm giữ được sự tươi mát và vị ngon ban đầu.

 

Hệ thống kháng khuẩn Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean sử dụng các ion Ag có khả năng tiêu diệt 99,9% nấm mốc và vi khuẩn bên trong ngăn tủ, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ ECONAVI Inverter 

Công nghệ ECONAVI Inverter trên tủ lạnh Panasonic hỗ trợ cho bạn tiết kiệm đến 17% điện năng tiêu thụ đồng thời giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Khay kính chịu lực tốt

Các khay kính chứa thực phẩm của tủ lạnh được thiết kế có khả năng chịu lực tốt và vô cùng bền bỉ giúp bạn có thể chứa được một lượng lớn thực phẩm và yên tâm trong quá trình bảo quản.