Quạt sưởi Saiko HF-900H

China
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 1.000.000 ₫ Giá TT: 1.250.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
1.000.000 ₫

Quạt sưởi Saiko HF-900H giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.Quạt sưởi Saiko HF-900H có thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, quạt sưởi có kiểu dáng đẹp, bắt mắt mang lại không gian ấm áp, tiện nghi. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm vì thói quen sử dụng của người Việt Nam là thích sự tiện lợi, sử dụng được nhiều không gian kể cả những không gian nhỏ hẹp trong nhà. Một ưu điểm khác của quạt sưởi này là chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng và an toàn hơn khi sử dụng.

 

Mô tả chung sản phẩmQuạt sưởi Saiko HF-900H

- Kiểu dáng gọn gàng, có quai để xách / treo, tiện di chuyển, dùng để sưởi ấm mùa đong, rất tiện lợi để sưởi ấm khi tắm cho trẻ em.

- Chức năng: Sưởi ấm hoặc sấy quần áo, phát nhiệt bằng bóng Halogen.

- Tạo nên các phân tử nhiệt kết hợp với tốc độ luồng khí mạnh phủ rộng khắp phòng sẽ cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

- Có 2 chế độ phát nhiệt phù hợp với điều kiện thời tiết

Quạt sưởi Saiko HF-900H

- Có tút năng xoay điều chỉnh hướng phát nhiệt tiện lợi

- Có chế độ hẹn giờ trong phạm vi 60 phút.

- Ngắt điện tự động khi quạt đổ.

- Được thiết kế trang nhã và sang trọng, mang lại một không gian ấm áp thật tiện nghi.

 

Thông số kỹ thuật

- Hãng sản xuất: Saiko

- Model: HF-900H

- Màu sắc: Ghi Trắng

- Điện áp: 220V

- Công suất (W): 800

- Kích thước: 40 x 37 x 49cm

- Trọng lượng: 3,2kg

 

Xuất xứ: Chính hãng

Bảo hành: 12 tháng

 

Lưu ý khi dùng Quạt Sưởi:

Khi chiếc quạt sưởi của bạn gặp trục trặc thì bạn nên đưa ngay đi bảo hành. Bạn chú ý sử dụng quạt sưởi thì bạn nên đặt máy sưởi ở bề mặt phẳng, cân bằng để tránh máy bị lật. Không để máy hoặc các vật khác lên dây điện nguồn. Không để dây điện dưới thảm trải sàn. Đặc biệt không được cho tay hoặc đồ vật vào khe thông gió vì nó có thể gây chập điện hoặc làm hỏng máy sưởi. Khi máy đang hoạt động không được chặn phần làm nóng. Để tránh tình trạng bị cháy, không được chặn đường khí vào hoặc ra dưới bất cứ hình thức nào. Không được để máy sưởi lên bề mặt mềm như giường, nơi mà các đường thoát khí dễ bị chặn.