Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive

Germany
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 2.040.000 ₫ Giá TT: 2.300.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
2.040.000 ₫

Bạn muốn mua một chiếc máy xay cầm tay đa năng tốt với mức giá vừa phải, không chỉ dùng để xay sinh tố hay cháo và soup cho em bé, mà còn có thể đáp ứng nhu cầu xay cắt thực phẩm như thịt cá, rau củ quả, và đặc biệt là xay nghiền đá viên, làm món đá bào...? Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive

Máy xay cầm tay Braun 3045 Aperitive thuộc dòng multiquick 3 là dòng máy xay cầm tay mới nhất của Braun, thay thế cho dòng máy xay cầm tay Braun multiquick 5 MQ 545 aperitive, với 3 cải tiến vượt trội giúp cho việc xay cắt trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các dòng máy xay cầm tay trước đó

Mô tả chung Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive công suất lớn lên đến 700W, sẽ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản và chế biến các món sinh tố, soup, cháo,...

Máy điều khiển đơn giản chỉ với 2 nút bấm điều khiển 2 mức tốc độ nhanh chậm cho phép bạn điều chỉnh độ thô hay nhuyễn của thực phẩm cũng như thời gian xay như ý.

Với đầu xay hình chuông xoắn Power Bell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm sẽ được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ3000 Smoothie sẽ giữ bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Công nghệ này giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe kể cả khi bạn xay trong chén bát hay tô.

Lưỡi dao đối xứng siêu cứng, sắc bén và một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, với ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những loại thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn.

Chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cây xay của máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000 Smoothie luôn bền, đẹp, sang trọng và đặc biệt an toàn với thức ăn, đồng thời bạn có thể xay được thực phẩm nóng ngay cả khi đang nấu

Xem thêm: Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce

Ưu điểm nổi bật của Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive

Công suất lớn

Mạnh mẽ với công suất lớn lên đến 700W,

Máy xay cầm tay BRAUN MQ3045 APERITIVE sẽ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản và chế biến các món sinh tố, soup, cháo,... Tất cả chỉ trong nháy mắt.

Máy sinh tố cầm tay BRAUN MQ3045 APERITIVE với công suất lớn 700W nhiều tốc độ chất liệu lưỡi dao bằng inox siêu cứng nhiều phụ kiện đi kèm đa năng


Thiết kế đầu xay độc đáo

Với đầu xay hình chuông xoắn Power Bell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm sẽ được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra, với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ3045 APERITIVE sẽ giữ bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Công nghệ này giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe kể cả khi bạn xay trong chén bát hay tô.

Cấy xay bằng thép không gỉ

Chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cây xay của máy xay sinh tố cầm tay BRAUN MQ3045 luôn bền, đẹp, sang trọng và đặc biệt an toàn với thức ăn, đồng thời bạn có thể xay được thực phẩm nóng ngay cả khi đang nấu, hay kể cả ngay khi vừa xay soup nóng xong, bạn có thể xay ngay một cốc sinh tố mát lạnh.

Máy sinh tố cầm tay BRAUN MQ3045 APERITIVE với công suất lớn 700W nhiều tốc độ chất liệu lưỡi dao bằng inox siêu cứng nhiều phụ kiện đi kèm đa năng

2 nút điều khiển

Máy xay sinh tố cầm tay BRAUN MQ3045 APERITIVE điều khiển đơn giản chỉ với 2 nút bấm điều khiển 2 mức tốc độ nhanh chậm cho phép bạn điều chỉnh độ thô hay nhuyễn của thực phẩm cũng như thời gian xay như ý.

Lưỡi dao cải tiến

Ngoài ra, trên dòng máy xay cầm tay Braun MQ3045 mới nhất này, hãng đã cải tiến lưỡi dao: không chỉ là lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén mà còn thêm một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, với ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những loại thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn.

Tháo lắp phụ kiện dễ dàng

Máy xay cầm tay BRAUN MQ3045 APERITIVE chỉ với một tay, người sử dụng có thể tháo lắp chỉ với 2 nút bấm bên hông, dễ dàng sử dụng với phụ kiện cối xay đá/rau củ/thịt 1250ml, cối xay khô 350ml và cây đánh kem/trứng đi kèm.

Thiết kế trang nhã, tinh tế

Máy xay Braun có thiết kế màu sắc và kiểu dáng vô cùng tinh tế, trang nhã giúp căn bếp gia đình trở nên hài hòa và sang trọng hơn, công việc nấu nướng của mẹ từ đó cũng thích thú và vui vẻ hơn.

Tại sao nên chọn Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive?

Nhiều phụ kiện đi kèm phong phú, nhờ đó Braun 3045 phục vụ mọi nhu cầu xay cắt của gia đình bạn. Từ việc chuẩn bị thức ăn hằng ngày cho em bé, cho đến những bữa cơm cho cả gia đình, hay liên hoan mỗi dịp cuối tuần,... tất cả thật đơn giản với sự hỗ trợ của máy xay cầm tay đa năng Braun MQ 3045 Aperitive.

An tâm với chất lượng Đức - sản xuất Châu ÂU: máy xay Braun MQ3045 Thương hiệu Đức hơn 90 năm - sản xuất tại Châu ÂU - Made in Rumania. Riêng mô tơ - trái tim của máy sản xuất tại Đức với độ chính xác rất cao, vận hành êm ái và bền bỉ.

Công suất 700W mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng xay cắt mọi thứ. Và nếu sau này bạn có thêm nhu cầu, bạn có thể dễ dàng mua thêm các phụ kiện máy xay Braun khác như Cối xay thịt Braun MQ30 hay cối xay đa năng FPK5 để sử dụng, tất cả đều phù hợp với dòng máy xay Braun MQ3045 Aperitive.

Xay nhuyễn mịn hay thô như ý với ít công sức nhất cùng Braun 3045 Aperitive, điều này đặc biệt quan trọng với những gia đình có em nhỏ ăn dặm, thức ăn được xay nhuyễn không lợn cợn giúp bé ăn ngon, không bị nôn hay chớ trong tháng đầu tập ăn dặm.

Vận hành cực đơn giản chỉ với 2 nút điều chỉnh tốc độ cho phép bạn tùy chỉnh độ thô hay nhuyễn của thực phẩm cũng như thời gian xay nhanh hay chậm.

Tháo lắp phụ kiện dễ dàng chỉ với 1 tay bằng cách bấm 2 nút bấm lớn bên hông máy.

Bếp xinh luôn sạch sẽ và gọn gàng với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ 3045 Aperitive, kể cả khi bạn xay trong chén bát hay tô. Công nghệ này giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe khi xay hay phải lau dọn vất vả sau khi xay.

An tâm với tem chống hàng giả của Braun và chế độ bảo hành chính hãng 2 năm. Vì vậy, bạn hãy luôn kiểm tra thật kĩ và đảm bảo sản phẩm có đầy tem vàng và phiếu bảo hành kèm theo mỗi sản phẩm để đảm bảo quyền lợi tốt nhất bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm Braun MQ3045 Aperitive
Màu sắc Trắng Xanh
Thương hiệu Braun - Đức
Thời gian bảo hành 24 tháng
Sản Xuất Romania
Loại máy xay sinh tố Máy xay cầm tay
Công suất 700 W
Kích thước (D x R x H) 181 x 289 x 405mm
Chất liệu cối Nhựa
Chất liệu lưỡi xay Thép không gỉ
Trọng lượng 2.5kg
Công nghệ Splash Control

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay Braun MQ3045 Aperitive

- KHÔNG xay liên tục QUÁ 60 GIÂY. Để máy nghỉ 3 phút trước khi xay trở lại.

- Đầu cây xay sử dụng được từ -20oC đến +80oC.

- Thức ăn phải được cắt nhỏ trước khi cho vào cối. Chỉ cối xay 500ml và 1.25l mới xay được thịt.Cối 350ml không xay được thịt.

- Chúng tôi sẽ không bảo hành nếu quý khách sử dụng không đúng như trên

- Mỗi lần nhấn nút sử dụng chỉ khoảng 15 giây để tăng độ bền, thời gian chạy máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút. Cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng. Rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy

- Đối với chức năng xay rau, thịt, đá ở một số model. Các thành phần nguyên liệu cần được thái/đập nhỏ trước khi xay để tránh gây quá tải cho trục xay.

Quý khách vui lòng Liên Hệ để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Braun MQ3045 Aperitive: