Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce

Germany
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 1.600.000 ₫ Giá TT: 1.800.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
1.600.000 ₫

Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce đến từ thương hiệu Braun - thương hiệu máy xay cầm tay số 1 thế giới sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho căn bếp gia đình. Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce được thiết kế đơn giản, hài hòa, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính năng ưu việt.

Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce

Máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng thao tác giúp không chỉ mẹ mà ngay cả các ông bố giờ đây cũng có thể làm cháo, bột, súp hay các loại đồ uống sinh tố cho những con yêu của mình, sản phẩm là một dụng cụ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.

Mô tả chung Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce

Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 Sauce công suất lớn lên đến 700W, sẽ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản và chế biến các món sinh tố, soup, cháo,...

Máy điều khiển đơn giản chỉ với 2 nút bấm điều khiển 2 mức tốc độ nhanh chậm cho phép bạn điều chỉnh độ thô hay nhuyễn của thực phẩm cũng như thời gian xay như ý.

Với đầu xay hình chuông xoắn Power Bell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm sẽ được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ3000 Smoothie sẽ giữ bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Công nghệ này giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe kể cả khi bạn xay trong chén bát hay tô.

Lưỡi dao đối xứng siêu cứng, sắc bén và một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, với ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những loại thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn.

Chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cây xay của máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000 Smoothie luôn bền, đẹp, sang trọng và đặc biệt an toàn với thức ăn, đồng thời bạn có thể xay được thực phẩm nóng ngay cả khi đang nấu

Xem thêm: Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3000 Smoothie

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Công suất mạnh mẽ

Máy xay Braun MQ3035 Sauce hoạt động êm ái, bền bỉ, công suất lớn 700W, lưỡi dao inox sắc bén, xay nhuyễn mịn.


Điều khiển dễ dáng

Máy xay Braun điều khiển với 2 nút bấm điều khiển 2 mức tốc độ nhanh chậm, điều chỉnh độ thô hay nhuyễn thực phẩm, thời gian xay. Sử dụng với một tay. Tháo lắp phụ kiện dễ dàng với 2 nút bấm bên hông.

Thiết kế đầu xay độc đáo

Đầu xay thép không gỉ cao cấp, hình chuông xoắn Power Bell, khi xay thực phẩm hút vào trong, tạo thành dòng ngược chiều quay lưỡi dao, xay cắt nhanh và hiệu quả.

Lưỡi dao cải tiến mới


Máy xay Braun MQ3035 Sauce có lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén, lưỡi dao phụ thẳng đứng tăng bề mặt xay cắt, xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, xử lý thực phẩm có kích thước lớn dễ hơn.


Phụ kiện đi kèm tiện ích

Máy xay gồm 2 cối xay và phụ kiện đi kèm hữu ích, chức năng chuyên biệt thích hợp từng công việc của nhà bếp riêng.
Máy xay Braun MQ3035 Sauce hỗ trợ nhiều phụ kiện tiện dụng

 

Thiết kế trang nhã, tinh tế

Máy xay Braun có thiết kế màu sắc và kiểu dáng vô cùng tinh tế, trang nhã giúp căn bếp gia đình trở nên hài hòa và sang trọng hơn, công việc nấu nướng của mẹ từ đó cũng thích thú và vui vẻ hơn.

Thông số kỹ thuật:

Model MQ3035
Màu sắc Trắng Xanh
Nhà sản xuất Braun
Thời gian bảo hành 24 tháng
Xuất Xứ Romania
Loại máy xay sinh tố Máy xay cầm tay
Công suất 700 W
Dung tích cối 0.6 L
Chất liệu cối Nhựa
Chất liệu lưỡi xay Thép không rỉ
Chiều dài 390 mm
Chiều rộng 53 mm

 

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay Braun MQ 3035

- KHÔNG xay liên tục QUÁ 60 GIÂY. Để máy nghỉ 3 phút trước khi xay trở lại.

- Đầu cây xay sử dụng được từ -20oC đến +80oC.

- Thức ăn phải được cắt nhỏ trước khi cho vào cối. Chỉ cối xay 500ml và 1.25l mới xay được thịt.Cối 350ml không xay được thịt.

- Chúng tôi sẽ không bảo hành nếu quý khách sử dụng không đúng như trên

- Mỗi lần nhấn nút sử dụng chỉ khoảng 15 giây để tăng độ bền, thời gian chạy máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút. Cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng. Rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy

- Đối với chức năng xay rau, thịt, đá ở một số model. Các thành phần nguyên liệu cần được thái/đập nhỏ trước khi xay để tránh gây quá tải cho trục xay.