Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

China
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 770.000 ₫ Giá TT: 1.150.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
770.000 ₫

Là sản phẩm của thương hiệu Tiross – Ba Lan, máy pha cà phê Tiross T-532 có thiết kế hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng

Chất liệu bền đẹp

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 150W có vỏ bọc inox siêu bền, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cao cấp cùng động cơ mạnh mẽ, giúp bạn xay mịn hạt cà phê một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo giữ được hương vị và chất lượng của thực phẩm.

 

 

Có thể xay nhiều loại hạt khác nhau

Ngoài chức năng xay cà phê, máy còn có thể xay được đỗ xanh, đỗ tương, điều, hạt tiêu... với khối lượng 150g/ lần xay giúp bạn có thể xay nhiều loại hạt khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình và giúp cho thực đơn món ăn của gia đình bạn ngày càng được nâng cao.

 

 

Thiết kế gọn gàng, thông minh

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 150W có thiết kế độc đáo và mới lạ mang đến sự tiện dụng và phong cách hiện đại cho không gian sử dùng. Đồng thời máy gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển đồ dùng cũng như có thể tiết kiệm được diện tích không gian.

An toàn khi sử dụng

Có lưỡi xay và thân máy được làm từ chất liệu iox cao cấp không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng, cùng khả năng hạn chế rò rỉ điện giúp bạn thật sự yên tâm khi sử dụng máy

 

 

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất/Model

Tiross TS-532

Dung tích

1 - 2 tách

Công Suất

150W

Gam màu

Inox

Tính năng

Pha cà phê

Điện áp

230V

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng Tiross - Công Nghệ Ba Lan

Bảo hành

12 Tháng