Máy tạo kiểu tóc Philips BHS675

China
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 1.550.000 ₫ Giá TT: 1.990.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
1.550.000 ₫

Máy tạo kiểu tóc Philips BHS675

Máy tạo kiểu tóc Philips BHS675 với công nghệ SplitStop giúp ngăn tóc chẻ ngọn, giúp ngăn tóc chẻ ngọn một cách tối ưu. Công nghệ này là sự kết hợp độc đáo giữa cảm biến UniTemp và các thanh gốm trơn để bảo vệ tóc khỏe mạnh. Cảm biến UniTemp bảo vệ tóc bạn tránh bị tiếp xúc với nhiệt độ cao không cần thiết và các tấm tạo kiểu đảm bảo ma sát thấp cho hiệu quả ngăn tóc chẻ ngọn tối ưu.

 

May tao kieu toc Philips BHS675 h5

Mô tả sản phẩm: Máy tạo kiểu tóc Philips BHS675

Cảm biến UniTemp tạo kiểu tóc đẹp bằng ít nhiệt hơn giúp cung cấp nhiệt độ tạo kiểu ổn định hơn, bảo vệ tóc bạn tránh bị tiếp xúc với nhiệt độ cao không cần thiết cho hiệu suất cải tiến: đạt được hiệu quả tương tự với cài đặt nhiệt độ thấp hơn 20oC. Tạo kiểu hoàn hảo và sợi tóc được chăm sóc khỏe mạnh dài lâu.

 

May tao kieu toc Philips BHS675 h1

 

Phủ keratin để chăm sóc tóc tốt hơn, chất sừng keratin là thành phần chính cấu tạo nên sợi tóc, giúp tóc luôn khỏe đẹp. Các thanh gốm được pha thêm keratin giúp chăm sóc tốt hơn cho mái tóc của bạn.

 

May tao kieu toc Philips BHS675 h2

Chăm sóc tốt hơn với điều tiết ion cho mái tóc bóng mượt, không xoăn rối, những ion âm loại bỏ hiện tượng tĩnh điện, chăm sóc tóc và ép phẳng các biểu bì tóc để làm tăng vẻ bóng mượt của tóc, kết quả là mái tóc bóng mượt thật đẹp và không bị xoăn rối.

Các thanh ép tóc có chiều dài sử dụng tới 105mm, giúp ép thẳng tóc nhanh và dễ dàng hơn. Các thanh ép được phủ gốm trơn để trượt êm ái và tránh làm hư tóc trong khi tạo kiểu.

 

May tao kieu toc Philips BHS675 h3

 

Màn hình kỹ thuật số với 11 cài đặt nhiệt độ lên tới 230oC, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại tóc, giảm hư hại tóc.

Đầu của máy tạo kiểu tóc được làm từ vật liệu cách nhiệt đặc biệt để giữ mát. Bạn có thể giữ an toàn đầu làm mát này trong khi uốn cho mái tóc xoăn đẹp bồng bềnh.

Máy tạo kiểu tóc này có thời gian làm nóng nhanh, sẵn sàng sử dụng trong 30 giây. Sử dụng thuận tiện nhờ vào dây điện dài 1,8m.

 

May tao kieu toc Philips BHS675 h4

 

Máy tạo kiểu này được trang bị tính năng tự động ngắt điện, tính năng này được thiết kế giúp bạn không phải lo nghĩ. Nếu vẫn bật, thiết bị sẽ tự động tắt sau 30 phút.

Thông số kỹ thuật

Chiều dài dây: 1,8m

Thời gian làm nóng: 30 giây

Bộ phận làm nóng: Bộ tạo nhiệt hiệu suất cao

Nhiệt độ tối đa: 230°C

Kích thước thanh uốn: 25 x 105 mm

Điện áp: 110-240V

Xuất xứ thương hiệu Hà Lan

Sản xuất tại Trung Quốc

Bảo hành 24 tháng