Máy pha cà phê Saeco Automatic Intelia EVO HD8751/98

Italia
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 25.800.000 ₫ Giá TT: 28.800.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
25.800.000 ₫

Máy pha cà phê Saeco với giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy pha cà phê Saeco Automatic Intelia EVO HD8751/98 sẽ dễ dàng pha một ly cà phê một cách nhanh chóng, đồng thời sẽ cho ra cà phê chất lượng mà không bị mất hương vị. Đặc biệt máy pha cà phê thuộc hãng Saeco này còn trang bị vòi đánh sữa truyền thống giúp bạn có thể tạo ra những tách Cappuccino thơm ngon để thưởng thức ngay tại nhà hay văn phòng.

 

 

Mô tả chung sản phẩm: Máy pha cà phê Saeco Automatic Intelia EVO HD8751/98

 

- Kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp, sang trọng.

- Thiết kế cắt góc mềm mại cùng với thân trước hoàn toàn bằng thép không gỉ sáng bóng, máy sẽ thu hút mọi ánh mắt khi đặt trong không gian sang trọng cũng như ấm cúng.

- Máy pha cà phê Saeco Intelia Evo HD8751 có khả năng pha được nhiều loại cà phê: cà phê Espresso, Long Coffee, Cappuccino (thủ công), đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại văn phòng.

- Máy pha cà phê Saeco Intelia EVO HD8751 sử dụng bánh răng bằng chất liệu sứ để tránh hiện tượng quá nhiệt và giảm tiếng ồn khi xay. Cà phê bột sau khi xay giữ được hương vị nguyên chất đảm bảo cho những tách espresso hoàn hảo.

- Bình đun được chế tạo theo công nghệ tiên tiến của Saeco, khả năng làm nóng rất nhanh giúp máy luôn sẵn sàng để sử dụng. Bạn có thể làm liên tiếp các tách espresso mà không mất thời gian chờ máy gia nhiệt.

- Dù không phải một barista chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm chuẩn bị những tách cappuccino thơm ngon với lớp bọt sữa xốp mịn, hoàn hảo bằng cách đánh sữa truyền thống.

- Bạn có thể thay đổi chiều cao của vòi cà phê để phù hợp với chiều cao của từng loại tách và giữ được nhiệt độ của cà phê phù hợp.

- Bạn có thể cài đặt lượng và hương vị của tách cà phê yêu thích. Sau khi đã cài đặt, bạn chỉ cần một thao tác bấm nút đơn giản sẽ có ngay tách cà phê hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của mình.

- Bạn có thể tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy bằng cách tháo rời ngăn chứa nước thải và ngăn chứa nước, đặt vào máy rửa bát để làm sạch.

 

Thông số kỹ thuật:

 

- Nhãn hiệu: Saeco

- Dòng máy: Máy pha tự động

- Áp suất bơm: 15 bar

- Ngăn chứa hạt: 300gr.

- Ngăn chứa nước: 1.5L

- Dung tích ngăn chứa bã cà phê: 10 tách.

- Chiều cao tối đa của tách cà phê: 130mm

- Chất liệu lưỡi xay: Sứ.

- Chất liệu bình đun: Inox.

- Điện áp: 220V/60Hz

- Công suất: 1850 W

- Công suất làm tách: 40 tách café/giờ (30cc)

- Kích thước(w-h-d) : 256 x 440 x 340 mm

- Trọng lượng: 8.9kg

Xuất xứ: Italia

Bảo hành: 12 tháng