Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 6.500.000 ₫ Giá TT: 6.990.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
6.500.000 ₫

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

 

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W lọc sạch bụi bẩn có kích thước tới 0.003mm, mùi hôi, nấm mốc và đặc biệt bù hơi ẩm tự nhiên vào không gian sống. Sharp KC-G40EV-W phân phối tại siêu thị Smilemart.

Khả năng làm việc cực tốt của máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W được tích hợp màng lọc Hepa siêu tinh vi với khả năng thanh lọc khí thở cực tốt, loại bỏ được cả bụi PM0.3, PM2.5... nguy hại với sức khỏe con người có trong không khí. Hơn nữa, nhờ chức năng tạo hơi ẩm tự nhiên, cung cấp lượng hơi ẩm ở mức phân tử, giúp không gian sống dễ chịu, trong lành và đảm bảo an toàn với người dùng, đặc biệt trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người mắc bệnh về hô hấp.

Thiết bị còn được tích hợp bộ phát ion cường độ cao có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây bệnh có trong không gian mà mắt thường không thể nhìn thấy. Chính vì vậy Sharp KC-G40EV-W nâng cao hơn lên khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng, giúp chúng ta an tâm hơn, có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn, độ dày chỉ khoảng 26cm chính vì vậy mà máy lọc khí kiêm tạo ẩm thương hiệu Nhật Bản KC-G40EV-W rất tiết kiệm không gian phòng ở, đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình tại các trung tâm thành phố như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Một điểm hữu ích khác ở model KC-G40EV-W là sự êm ái trong vận hành với mức độ tiếng ồn khi máy hoạt động cực đại chỉ 19 - 46dB, hoàn toàn an toàn với con người, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến máy được sử dụng rộng rãi trong các phòng ngủ, phòng làm việc hay các không gian đòi hỏi sự yên tĩnh.

 

May loc khong khi va tao am Sharp KC-G40EV-W

 

Ưu điểm của máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W đặc biệt được sự trau truốt tỉ mỉ trong thiết kế, khá nhỏ gọn được thiết kế nhỏ gọn, với vẻ ngoài bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn và phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau tại các hộ gia đình Việt Nam.

Với công nghệ Nhật Bản được tích hợp, giúp cho thiết bị thực sự đạt được hiệ quả rất cao trong vận hành, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

- Diện tích đề nghị: 28m²

- Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Plasmacluster ion

- Hệ thống tạo ẩm bánh xe quay tự động, phương thức bay hơi tự nhiên (hạt nước siêu nhỏ cỡ 1/10 sợi tóc)

- Vận hành thông minh với 05 cảm biến: bụi thường, bụi PM2.5, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng.

- Đèn báo chất lượng không khí và bụi

- Trang bị hệ thống 03 màng lọc cao cấp: màng lọc HEPA (10 năm), màng lọc khử mùi kép (10 năm), màng lọc bụi thô (vĩnh viễn) và màng lọc tạo ẩm (10 năm)

- Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

- Công suất tạo ẩm: 24/14/6.5 W

- Nguồn điện: 220 - 240 V (theo tiêu chuẩn Việt Nam)

- Bảo hành: 12 tháng chính hãng Toàn quốc

- Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, Lắp ráp tại Trung Quốc

Máy lọc không khí thương hiệu Nhật Bản Sharp KC-G40EV-W lọc khí, khử mùi và tạo ẩm trong không gian sử dụng lên tới 28m2, bảo vệ sức khỏe con người tối đa.

Smilemart là đại lý phân phối chính thức nhiều năm của thương hiệu Sharp, mang hàng trăm sản phẩm chính hãng tới mọi gia đình trên cả nước. Chắc chắn khi tới đây Quý khách hàng sẽ có được model làm sạch không khí phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân và gia đình.