MÁY ÉP TRÁI CÂY TỐC ĐỘ CHẬM SAVTM JE-07

China
Còn hàng
Giới thiệu
  • Hãng sản xuất        : Savtm.
  • Màu sắc                 : Màu đỏ.
  • Model                     : JE-07.
  • Loại máy                : Máy ép trái cây.
  • Xuất xứ                  : Chính hãng.
  • Bảo hành               : 12 tháng chính hãng.
  • Điện năng tiêu thụ : 150W.
  • Chất liệu vỏ máy    : Nhựa cao cấp.
  • Sử dụng công nghệ ép trục vít tốc độ từ 40 -80 vòng/ phút.
Giá bán: 950.000 ₫ Giá TT: 1.150.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
950.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

Máy ép trái cây tốc độ chậm Savtm JE-07

Máy ép chậm Savtm thiết kế máy nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, phù hợp cho góc bếp xinh xắn của bạn. Với công suất 150w giúp bạn có thể ép mọi loại hoa quả từ ổi, táo, cam,… một cách triệt để nhất mang đến ly nước ép bổ dưỡng đảm bảo và an toàn cho sức khỏe.

Máy ép trái cây với tốc độ thấp từ 40 vòng đến 80 vòng mỗi phút, giúp ép hiệu quả một số loại trái cây, rau củ quả nhưng đồng thời vân giữ lại các loại vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Để cho ra đời sản phẩm thực sự chất lượng dòng sản phẩm máy ép trái cây Savtm JE-07 đã trải qua những bài test vô cùng khắt khe. Từ các thử nghiệm cho thấy lượng nước ép từ máy ép trái cây tốc độ chậm nhiều hơn 1,5 lần so với máy ép trái cây thông thường. Bạn có thể ép được tất cả các loại rau, củ, quả như cà rốt, các loại rau, cỏ lúa mì…(lưu ý khi ép các loại rau nhiều chất sơ, cần thái nhỏ sắt miếng 0,5 cm trước khi cho vào máy).

Máy ép hoa quả tốc độ chậm Savtm JE-07

Máy xay sinh tố Savtm JE-07 thiết kế 2 lần lọc triệt để, lượng nước ép từ máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM nhiều hơn 1,5 lần so với các loại máy ép tốc độ nhanh. Máy có thể ép được hầu hết các loại rau, củ, quả, hạt (ngâm nở mềm)… trừ mía.

Chi tiết máy ép trái cây tốc độ chậm Savtm JE-07

Do nước ép được ép nguyên chất từ hoa quả chính vì vậy dòng sản phẩm giữ được nguyên hương vị cùng công nghệ ép tốc độ chậm giúp giữ được nhiều vitamin, chất dinh dưỡng nên nước ép từ máy ép tốc độ thấp mang màu sắc và hương vị tự nhiên hơn.

Những ly nước ép hoa quả luôn là vị thuốc quý giúp chống lão hóa, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da min màn tươi trẻ, bởi nó cung cấp các loại vitamin khoáng chất,….. Một chiếc máy ép nhỏ gọn, đơn giản trong sử dụng và dễ dàng vệ sinh sẽ giúp bạn có thể tạo ra những ly nước hoa quả bổ dưỡng. Máy ép tốc độ chậm gây tiếng ồn gần như không đáng kể với độ ồn chỉ khoảng 45dB.

Máy ép chậm Savtm JE-07 ép kiệt hoa quả

 Bạn có biết với các loại máy ép nhanh thông thường, cối máy xay ở tôc độ cao gây nhiệt và ma sát lớn nên nước ép bị sủi bọt, nhanh bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí và tiêu diệt các enzyme tốt có trong thực phẩm. Với máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM , được sử dụng công nghệ ép tốc độ chậm chỉ 40-80 vòng/phút không gây nhiệt và ma sát giúp giữ được 90% lượng vitamin và chất dinh dưỡng trong thực phẩm nên nước ép từ máy ép tốc độ thấp mang màu sắc và hương vị tự nhiên thơm ngon hơn so với máy ép thông thường.

Chi tiết máy ép hoa quả tốc độ chậm Savtm JE-07

Máy được thiết kế không có quá nhiều chi tiết nên rất đơn giản để lắp máy và khi vệ sinh máy sau sử dụng. Với một số mẫu cao cấp của SAVTM, máy còn được tích hợp chức năng vệ sinh tiện dụng. Một trong những ưu điểm khác của máy ép tốc độ thấp là có thể hoạt động liên tục đến 30 phút và ép hàng chục lít. Chính vì thế, máy ép tốc độ chậm được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống.

Cấu tạo máy ép trái cây tốc độ chậm Savtm JE-07

 

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm:

- Không ép mía, thực phẩm quá cứng.

- Tắt máy khi không sử dụng để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

- Tạm ngừng máy vài phút 1 lần nếu sử dụng liên tục nửa tiếng.

- Sau khi tháo các bộ phận ra để rửa sạch, lưu ý lắp lại máy đúng khớp, khít và chặt, máy sẽ không chạy nếu lắp đặt sai/ không chuẩn khớp.