MÁY ÉP TRÁI CÂY TỐC ĐỘ CHẬM KUVINGS NS621R

Korea
Còn hàng
Giới thiệu
  • Hãng sản xuất        : KUVINGS.
  • Màu sắc                 : Màu đỏ.
  • Model                     : NS621R.
  • Loại máy                : Máy ép hoa quả tốc độ chậm.
  • Xuất xứ                  : Hàn Quốc.
  • Bảo hành               : 12 tháng chính hãng.
  • Điện năng tiêu thụ : 240W.
  • Chất liệu vỏ máy    : Nhựa.
Giá bán: 6.050.000 ₫ Giá TT: 6.350.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
6.050.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

MÁY ÉP TRÁI CÂY TỐC ĐỘ CHẬM KUVINGS NS621R 

Máy ép trái cây Kuvings NS621R - Máy ép tốc độ chậm nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc
Máy ép trái cây Kuvings NS621R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với những tính năng vượt trội, thân thiện với người dùng, thiết kế sang trọng và đặc biệt là hiệu quả thực tế mà nó mang lại cho người dùng.

MÁY ÉP TRÁI CÂY TỐC ĐỘ CHẬM KUVINGS NS621R

Những ưu điểm vượt trội mà máy ép trái cây Kuvings NS621R mang lại cho người dùng.
- Máy ép trái cây Kuvings NS621R  là model mới nhất của năm 2014, ra đời nhằm thay thế cho những model cũ nên nó kế thừa đầy đủ những tính năng tốt nhất đồng thời giải quyết được những hạn chế, khuyết điểm của model cũ (NS-993, NS-999) trước đây. Ngoài ra ở model mới này Kuvings còn tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội khác cùng thiết kế vô cùng sang trọng.

Máy ép trái cây Kuvings NS621R-01

- Một đặc điểm quan trọng của máy ép trái cây Kuvings NS621R là không sử dụng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao như những máy ép thông thường mà được sản xuất theo công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS hay còn gọi là máy ép tốc độ chậm. Công nghệ tiên tiến này đã được cấp bằng phát minh sáng chế đầu tiên trên thế giới giúp cho nước ép sau khi được ép qua máy ép trái cây Kuvings vẫn giữ nguyên được mùi vị, màu sắc và lượng vitamin tự nhiên vốn có của nó. Ngoài ra theo các chuyên gia về dinh dưỡng thử nghiệm và đánh giá, máy ép trái cây Kuvings giữ được lượng vitamin C cao gấp 5 lần so với các dòng máy ép trái câythông thường khác.
- Nhờ sử dụng công nghệ ép LSTS máy ép trái cây Kuvings NS621R có công suất rất cao, máy có thể ép liên tục hàng chục lít nước trái cây, máy có thể ép được các loại trái cây, rau củ quả khác nhau mà không cần cắt nhỏ thành miếng, có thể hỗ trợ làm các món khác nhau như sữa đậu nành, sữa ngô, nước sốt, kem hoa quả... vô cùng hấp dẫn. Bã trái cây sau khi được ép hết nước trở nên khô như bánh, không bị dính vào máy như các dòng máy thông thường giúp quá trình vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

Máy ép trái cây Kuvings NS621R-02

Về cấu tạo: Máy ép trái cây Kuvings NS621R chia ra 2 đường nước ép và bã ép hoàn toàn khác nhau, máy được cấu tạo bởi loại vật liệu cao cấp (ULTEM) được sử dụng trong y tế, vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao..., thiết kế đẹp cùng trọng lượng toàn máy 7kg, chiều dài dây điện là 1,4m giúp bạn có thể mang máy tới những vị trí bạn muốn một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc và an toàn.
- Khác với máy ép trái cây Kuvings NS-120R chỉ có thể ép được trái cây, rau củ quả khi đã được cắt thành miếng nhỏ hãng Kuvings thiết kế máy ép trái cây (máy ép hoa quả) model NS621R với miệng phễu rộng hơn, đủ chỗ cho những loại trái cây có kích thước nhỏ và vừa có thể ép nguyên quả mà không cần cắt nhỏ, ngoài ra phía trong phễu cũng có một thanh chắn giúp ngăn không cho quá nhiều hoa quả chảy xuống một lúc đảm bảo không gian và thời gian để máy hoạt động một cách hoàn hảo nhất.

MÁY ÉP TRÁI CÂY TỐC ĐỘ CHẬM KUVINGS NS621R
- Trục vít của máy ép trái cây Kuvings NS621R cũng có chút khác biệt so với dòng máy ép trái cây Kuvings NS-120R với thiết kế dài hơn và vót nhọn dần về phía trên giúp hoa quả được cuốn xuống một cách từ từ tránh hiện tượng kẹt khi ép.
Phía dưới khay chứa nước của máy được thiết kế 1 gioăng chắn, được chế tạo bằng vật liệu silicon cao cấp với độ bền cao giúp thay đổi và điều chỉnh tốc độ bã ép đẩy ra ngoài, thuận tiện cho việc chế biến những món nước sốt, đậu phụ.
MÁY ÉP TRÁI CÂY TỐC ĐỘ CHẬM KUVINGS NS621R thiết kế thông minh- Vòi ra bã và vòi nước ra được thiết kế riêng biệt càng tôn thêm vẻ sang trọng của máy. Ngoài ra ở phía đầu vòi ra còn được bố trí một nắp silicon có thể đóng, mở giúp người dùng không cần để sẵn ca chứa phía ngoài để hứng nước ép chảy ra nữa mà vẫn giữ được nước trong khay chứa nước, thích hợp hơn cho những vị trí đặt máy nhỏ, hẹp.

Máy ép trái cây Kuvings NS621R-04

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm:

- Không ép mía, thực phẩm quá cứng.

- Tắt máy khi không sử dụng để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

- Tạm ngừng máy vài phút 1 lần nếu sử dụng liên tục nửa tiếng.

- Sau khi tháo các bộ phận ra để rửa sạch, lưu ý lắp lại máy đúng khớp, khít và chặt, máy sẽ không chạy nếu lắp đặt sai/ không chuẩn khớp.