Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20E

Taiwan
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 2.150.000 ₫ Giá TT: 2.650.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
2.150.000 ₫

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20E

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý phân phối chính thức sản phẩm Cây nước nóng lạnh FujiE với giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20E với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp nơi công sở, gia đình, nhà trường

 

Mô tả chung sản phẩm: Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20E

 

- Cây nước nóng lạnh ngày càng trở thành thiết bị cần thiết đối với mọi gia đình và văn phòng công sở. Bằng những tiện ích của cây nước nóng lạnh sẽ mang lại, nó đang dần dần khẳng định vị trí tối ưu nhất cho lựa chọn của người tiêu dùng khi muốn có những ly nước nóng, lạnh sử dụng ngay lập tức. Trong đó, thương hiệu FujiE với các sản phẩm cây nước nóng lạnh đến từ Nhật Bản được tích hợp tính năng hiện đại với những công nghệ tiên tiến nhất cùng với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

- Cây nước nóng lạnh cao cấp WDBD20E có công nghệ làm lạnh bằng chíp điện. Có thời gian làm lạnh : 0.8L/h, nhiệt độ từ 5-10℃. Thời gian làm nóng: 5.0L/h, nhiệt độ từ 85 - 95℃. Dòng cây nước nóng lạnh cao cấp WDBD20E của FujiE thiết kế thân thiện, kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn; màu trắng kết hợp với màu đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian: văn phòng, gia đình, trường học…

1/ Cơ chế vận hành:

Bản chất của cơ chế này là sử dụng phương pháp Doppler, tức nhốt các phân tử vào trong bẫy ion, tiếp đến chiếu tia laze với tần số thích hợp làm cho các phân tử làm chúng giải phóng photon, từ đó giảm momen động lượng, giảm nhiệt độ. Phương pháp này làm tiền đề để giảm nhiệt độ chất bán dẫn, tạo chip xử lý nhiệt độ nước.

2/ Mô tả sơ bộ:

- Thiết kế cây nước nóng lạnh WDBD20E dạng thẳng đứng với 3 vòi tương ứng với 3 chế độ nước nóng - thường - lạnh.

- Mặt sau của cây nước nóng lạnh có 2 nút công tắc điều chỉnh với 2 chế độ on – off giúp dễ dàng lựa chọn 2 chế độ nóng – lạnh hoặc chỉ 1 trong 2 chế độ tùy nhu cầu người sử dụng; vừa thuận tiện lại tiết kiệm điện năng.

CÔNG DỤNG:

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20E với công nghệ Nhật Bản, thiết kế 3 vòi nóng/lạnh/thường riêng biệt cùng ngăn bảo quản thực phẩm, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như giải khát, pha trà, pha mỳ,…

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

- Thiết kế 3 vòi nóng/lạnh/thường riêng biệt và thuận tiện cho nhiều nhu cầu sử dụng nước khác nhau.
- Làm lạnh điện tử: Loại làm lạnh bằng vi mạch (chip điện tử) có giá thành thấp, thời gian làm lạnh không nhanh bằng phương pháp làm lạnh block. Vì thế, phù hợp cho những nơi mà nhu cầu sử dụng nước lạnh không cần nhiều lắm.
- Ngăn chứa đồ rộng rãi: Giúp bạn tiện lợi để các vật dụng liên quan

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG:

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20E được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng như có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ.

 

Thông số kỹ thuật:

 

- Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20E

- Model 2016 được thiết kế 3 vòi ( nóng - thường - lạnh )

- Thời gian làm lạnh : 0.8L/h ~ 5~10℃

- Thời gian làm nóng: 5.0L/h ~ 85 - 95℃

- Công suất làm lạnh: 75W

- Công suất làm nóng: 550W

- Điện áp: 220V- 50Hz.

- Phương pháp làm mát: Làm lạnh điện tử

- Mô tả: làm nóng với làm lạnh

- Kích thước: 325×345×1000mm

- Trọng lượng sản phẩm / bao bì : 8KGS/9KGS

- Công nghệ Nhật bản, xuất xứ chính hãng

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH FUJIE WDBD20E AN TOÀN, HIỆU QUẢ:

- Đặt cây nước nóng lạnh ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy ít nhất 20cm. Lưu ý không đặt các thiết bị sinh nhiệt, nước hoặc dễ cháy nổ ở gần vị trí lắp máy.
- Vệ sinh và bảo quản cây nóng lạnh đóng vai trò hết sức quan trọng để thiết bị đó hoạt động tốt và bền hơn. Bạn nên thực hiện việc này thường xuyên. Việc vệ sinh sạch sẽ cây nước nóng lạnh định kỳ không chỉ giúp nó sáng bóng, mới hơn mà còn khiến thiết bị hoạt động trơn tru hơn.
- Với lần đầu sử dụng, nên xả bỏ khoảng 1 – 2 lít nước ở cả 3 vòi. Sau đó mới cắm nguồn và bật công tắc nóng/lạnh.
- Không cắm điện khi cây nóng lạnh không có nước.

 

Xuất xứ: Đài Loan

Bảo hành: 24 tháng