BỘ NỒI FIVESTAR KARRAT 4 MÓN NẮP INOX

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

 Tên sản phẩm: Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món nắp inox.
- Thương hiệu: Five Star.
- Màu sắc: Màu bạc.
- Loại sản phẩm: Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món.
- Chất liệu: Inox 304.
- Kích thước: 16cm, 18cm, 20cm, 24cm.
- Chức năng: Đựng nấu thức ăn, xào, hấp,chiên,...
- Dùng cho bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại.

Giá bán: 1.500.000 ₫ Giá TT: 1.890.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
1.500.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món nắp inox

Bộ nồi Fivestar Karat 4 chiếc nắp inox siêu bền thiết đẹp sang trọng, đây là một thiết kế kết hợp giữa sự pha trộn giữa phong cách hiện đại của Châu Á và nét cổ điển của Châu Âu. Tạo nên bộ Karat mang tính thẩm mỹ và đầy tiện ích cho người sử dụng.

Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món nắp inox

Bộ nồi Karat là sản phẩm cao cấp của Fivestar, được làm bằng inox 304 dòng inox cao cấp nhất chuyên dùng để sản xuất đồ dùng nhà bếp, không bị gỉ sét ố vàng, luôn sáng bóng, chống oxy hóa, chống mài mòn theo thời gian, không thôi nhiễm chất độc hại ra thức ăn nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đáy bộ nồi 3 lớp đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa inox và hợp kim nhôm khiến nồi có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều giúp đun nấu nhanh hơn.

Fivestar Karat được thiết kế dáng nồi thân nồi thẳng giúp hấp thụ nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, kết hợp với phương pháp đánh bóng highlight tạo sự gần gũi và sang trọng cho căn bếp tiện nghi nhà bạn.

Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món nắp inox có quai và núm vung thiết kế dạng tròn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, hàn theo phương pháp hiện đại hàn chắc vào thân điểm cách nhiệt, giúp chống nóng tối đa, dễ vệ sinh và chịu lực tốt.

 Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món nắp inox

Đáy nồi bao gồm 3 lớp, thiết kế đáy xoắn vừa tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, vừa giảm thất thoát lượng vitamin trong quá trình nấu ăn. Nhiệt được truyền tới lớp lõi (lớp giữa) hợp kim nhôm (Aluminum) có tác dụng hấp thu và tản nhiệt đều khắp đáy nồi giúp làm nóng nhanh chóng. Nhiệt trong nồi được tỏa đều như tại khu trung tâm, vì thế giúp cho thức ăn chín đều và đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Một loạt ưu điểm vượt trội đó đã làm cho bộ nồi inox Fivestar Karat 4 chiếc nắp inox là series bán chạy nhất.

Bộ nồi inox có lớp đáy ngoài cùng tiếp xúc với mặt bếp là inox 430 hút từ tính nên nồi có khả năng sử dụng cho tất cả các loại bếp, đặc biệt tốt nhất cho bếp từ.

Kích thước của nồi gồm:

- Nồi 16cm + nắp inox cao cấp
- Nồi 18cm + nắp inox cao cấp
- Nồi 20cm + nắp inox cao cấp
- Nồi 24cm + nắp inox cao cấp

Bộ nồi Fivestar Karrat 4 món nắp inox

Bộ nồi là dụng cụ nấu nướng nhà bếp với các kích cỡ khác nhau nên đa dạng khiến cho người nội trợ dễ dàng hơn cho việc sáng tạo các món ăn yêu thích cho gia đình.