CHẢO RÁN CHỐNG DÍNH BERNDES NHẬP KHẨU ĐỨC FRYPAN BOIN 28CM

Germany
Còn hàng
Giới thiệu

- Tên sản phẩm: Chảo rán chống dính Berndes nhập khẩu Đức Frypan Boin 28cm.
- Thương hiệu: Berndes.
- Màu sắc: Màu xám.
- Chất liệu: Nhôm.
- Loại sản phẩm: Chảo chống dính.
- Kích thước: 28 x 4,5 cm.
- Khối lượng: 1,2 kg.
- Chức năng: Xào, rán, chiên,...
- Sử dụng cho bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại,...

Giá bán: 2.790.000 ₫ Giá TT: 3.050.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
2.790.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

CHẢO RÁN CHỐNG DÍNH BERNDES NHẬP KHẨU ĐỨC FRYPAN BOIN 28CM

Từ năm 2009, Berndes đã cải tiến một số dòng sản phẩm nhôm đúc, lớp đáy từ được phủ các hạt thép không gỉ giúp bề mặt đáy không bị biến dạng, mịn, cực kỳ bền và không làm xước mặt bếp. Đáy từ phù hợp với tất cả các loại bếp.

Thân chảo dày 4,8 cm làm từ chất liệu Cast aluminium - Nhôm đúc siêu bền bỉ thiết kế tinh tế có độ bền cao, khả năng dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và nguyên liệu cho bạn thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

Chảo rán chống dính Berndes nhập khẩu Đức Frypan Boin 28cm

Lớp đáy được sản xuất theo công nghệ độc quyền CO-Boden của Berndes – dày 6mm. Bề mặt đáy được mài phẳng đảm bảo tiếp xúc tối ưu với mặt bếp để nhiệt lượng được phân phối đều trên khắp đáy chảo. Lớp đáy luôn phẳng, không bị biến dạng nhờ vì lớp đáy đã được tôi rèn, nung nóng lên tới 200°C và nhúng ngay vào nước lạnh liên tục trong 50 lần.

Chảo rán chống dính Berndes nhập khẩu Đức Frypan Boin 28cm

Lòng chảo được được phủ 3 lớp chống dính siêu bền, lớp chống dính 100% không chứa hợp chất gây ung thư PTFE, PFOA an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Thân ngoài của chảo được phủ lớp chống dính khiến thức ăn khó bám dính giúp dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Chảo rán chống dính Berndes nhập khẩu Đức Frypan Boin 28cm

Những cây gỗ tần bì vùng Sauerland đã được một xưởng mộc nhỏ gần Meschede chọn để chế tác thành những tay cầm gỗ chắc chắn của chảo rán chống dính Berndes nhập khẩu Đức Frypan Boin 28cm.

Chảo rán chống dính Berndes nhập khẩu Đức Frypan Boin 28cm

Thiết kế kết cấu chống trơn trượt dưới đáy chảo, rất an toàn khi sử dụng.

Sử dụng hoàn hảo trên tất cả các bếp: Bếp gas, bếp điện, bếp từ, hồng ngoại, mặt kính.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm.

- Khi mới mua về, nên rửa chảo qua một lần với nước rửa chén để làm trôi lớp bụi bẩn bám trên mặt chảo.

- Khi nấu bằng các loại chảo bình thường, các bà nội trợ hay để chảo nóng lên rồi mới đổ dầu vào. Nhưng với chảo chống dính, tuyệt đối không để chảo trên bếp nóng khi bên trong chảo chưa có dầu. Vì với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài sẽ giúp chảo chống dính nhanh nóng hơn các chảo bình thường, nếu chế dầu hoặc chất lỏng khác vào đột ngột sẽ làm lớp sơn chống dính dễ bong tróc.

- Chỉ được dùng thìa, muỗng bằng nhựa hoặc bằng gỗ để xào nấu các món ăn trong chảo. Nếu sử dụng đồ nhựa, dụng cụ bị cong phải thay ngay; hoặc đối với đồ gỗ, dụng cụ bị xước cũng không được dùng, vì dễ làm lớp sơn chống dính bong tróc.