Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít

Japan
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 6.690.000 ₫ Giá TT: 7.150.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
6.690.000 ₫

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít với tính năng rót nước từ 2 bên vô cùng tiện lợi.

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng tiện dụng. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển điện tử rất dễ sử dụng, ngoài ra, bình còn có tính năng tiết kiệm điện năng rất tối ưu, lòng bình phủ men chống dính an toàn cho sức khỏe của người dùng.


Hình ảnh bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít

Dung tích lớn

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít có dung tích sử dụng lớn đến 5 lít thích hợp sử dụng cho các văn phòng, công ty, gia đình... Với tính năng đun sôi lại (nút "Re-Boil"), bạn sẽ luôn có sẵn nước nóng để sử dụng bất cứ khi nào muốn.

Thiết kế tiện dụng

Bình thủy điện 5 lít có thiết kế tiện dụng với tay cầm để bạn dễ dàng di chuyển, có thang đo mực nước, lòng bình bằng thép và được tráng men chống dính giúp người dùng dễ dàng chùi rửa hơn và không sinh chất gây hại khi tiếp xúc với nước nóng thường xuyên.

 


Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít thiết kế lòng nồi được tráng men chống dính

Bảng điều khiển điện tử

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít được trang bị bảng điều khiển điện tử giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng của bình như: chế độ tiết kiệm điện; hẹn giờ; đun sôi lại...

Chế độ tiết kiệm điện

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W có tính năng tiết kiệm điện giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng hiệu quả hơn, khi bật chế độ này, bình thủy điện sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước sôi ở mức phù hợp để tiết kiệm điện năng.

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít được trang bị chế độ tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Khóa an toàn và hẹn giờ

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W còn được trang bị khóa an toàn, giúp bảo vệ người dùng tránh bị bỏng, ngoài ra, chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể cài đặt thời gian nước sôi hiệu quả.

Lấy nước dễ dàng

Bình thủy điện Tiger PIE-A50W có thiết kế hiện đại hơn giúp người dùng có thể rót nước từ 2 bên rất dễ dàng và tiện dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng trong gia đình.


Bình thủy điện Tiger PIE-A50W - 5 lít có thiết kế hiện đại, có thể lấy nước từ 2 bên