THẠCH COLLAGEN CHERY SNP

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Nước uống thạch collagen chery SNP mang đến cho chúng ta đầy đủ các dưỡng chất Collagen cần thiết cho cơ thể. Nhằm mục đích cải thiện được những vấn đề xấu ở bộ phận da dầu, làn da mặt, xương khớp, thị lực,.. 

Giá bán: 900.000 ₫ Giá TT: 990.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
900.000 ₫

Các bạn biết không, việc cơ thể của chúng ta bị thiếu hụt Collagen sẽ dẫn đến những vấn đề xấu về lâu về dài. Cứ mỗi năm cơ thể của chúng ta sẽ mất đi 1% cơ bắp, vì vậy mà sẽ khiến cho cơ mặt, làn da hay khớp trở nên yếu dần đi.

Cụ thể như cơ thể dần bị thoái hóa xương khớp, đầu gối các khớp bị cứng và nhức mỏi. Hay là làn da lão hóa sớm, nhăn nheo, da dầu bị khô khiến tóc bị yếu,.. Chính vì thế mà ngay từ bây giờ chúng ta nên bắt đầu thói quen bổ sung lượng Collagen cần thiết cho cơ thể của mình để luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhé! 

Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam chúng tôi muốn gửi đến các bạn Thạch collagen chery 1400mg xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. 

Công dụng của nước Thạch collagen cherry 

Thạch collagen cherry 1400mg mang đến cho chúng ta đầy đủ các dưỡng chất Collagen cần thiết cho cơ thể. Nhằm mục đích cải thiện được những vấn đề xấu ở bộ phận da dầu, làn da mặt, xương khớp, thị lực,.. 

Giảm chứng mất ngủ
Cherry chứa melatonin, là một loại hoóc môn giúp bạn có giấc ngủ ngon, yên bình. Nhờ vậy, loại quả này có tác dụng làm giảm chứng  mất ngủ bằng cách điều hòa giấc ngủ cũng như kiểm soát đồng hồ sinh học của bạn.

Hỗ trợ giảm cân
Với hàm lượng calorie thấp, cherry cực kỳ hữu ích trong việc giảm cân. Bên cạnh đó, nó cũng là loại thực phẩm giàu vitamin, có thể giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như loại bỏ độc tố.

Nhờ chứa nhiều kali, cherry được coi là một công cụ loại bỏ natri dư thừa khỏi cơ thể hết sức hiệu quả. Loại quả này cũng có tác dụng cân bằng lượng kali và natri tự động giúp duy trì mức huyết áp của bạn.

Chống lão hóa
Với hàm lượng chất chống ô xy hóa cao, cherry có khả năng chống lại các gốc tự do khiến da trông xỉn màu. Hơn nữa, loại quả này có thể giúp loại bỏ các đốm đen có thể xuất hiện trên da do tác hại của ánh nắng mặt trờI , theo trang tin  The Health Site.

Ngừa tiểu đường
Tác dụng kháng viêm của cherry giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, nhưng hơn thế nữa, loại quả này xếp hạng thấp hơn nhiều loại trái cây về chỉ số đường huyết. Điều đó có nghĩa là cherry không kích hoạt sự gia tăng đột biến các mức đường huyết và insulin. Do vậy, cherry không chỉ có tác dụng bảo vệ bạn khỏi bệnh tiểu đường mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tình trạng bệnh nếu bạn đã mắc bệnh này, theo trang tin  The Health Site.

Giảm viêm khớp
Một số nghiên cứu cho thấy cherry có lợi cho những người bị viêm xương khớp. Thường xuyên kết hợp cherry hoặc nước ép từ loại quả này vào bữa ăn hoặc thói quen ăn nhẹ có thể giúp bạn giảm đau khớp.

Kiểm soát cholesterol
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ép cherry có thể giúp giảm tổng lượng cholesterol, bao gồm cả loại cholesterol “xấu”, được gọi là LDL. Điều này đặc biệt đáng chú ý do mỗi lần giảm 1% cholesterol sẽ giúp hạ thấp 2% rủi ro mắc bệnh tim. Và mức LDL cao đặc biệt đáng lo ngại liên quan đến rủi ro đau tim, theo trang ti

Thạch collagen chery 1400mg giúp cơ thể bổ sung thêm được hàm lượng Hyaluronic Vitamin C cùng với các chất Collagen. Từ đấy mà đã mang đến một làn da khỏe mạnh, căng mướt, trắng sáng nhờ được thạch collagen chery cung cấp độ ẩm tốt cho làn da. Bên cạnh đó, dòng thạch Collagen còn góp phần giúp làn da được đều màu, có sức đàn hồi tốt.

Không những vậy, sản phẩm Thạch collagen cherry bổ sung Collagen này còn giúp cho các vị trí xương khớp được dẻo dai, chắc khỏe và hạn chế được những vấn đề đau nhức. 

Cùng với đó là công dụng của nước uống Beaucellion Collagen mang đến một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và ngăn chặn được trường hợp chất tóc yếu, rụng nhiều tóc,..

     HỢP TÁC NGAY!     

Thành phần của nước uống Thạch cherry Collagen

Sản phẩm Thạch cherry collagen 1400mg được sản xuất và cung cấp bởi Tập đoàn SD Biotechnogolies Hàn Quốc, đây là Tập đoàn Dược Phẩm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc với đảm bảo về độ an toàn sức khỏe, khả năng cải thiện sức khỏe tốt. Hơn nữa, Thạch lựu collagen 1400mg được Công Ty Bảo Hiểm Sản Phẩm Toàn Cầu AIG đứng ra chịu trách nghiệm hoàn toàn cho khách hàng sử dụng. Chính vì thế mà dòng nước uống bổ sung Collagen này đang được thịnh hành đến như vậy.

Thành phần của sản phẩm Thạch cherry collagen 1400mg  đã được chiết xuất 100%  từ quả lựu của tây ban nha chất lượng cao cấp. Nhờ có những tinh chất đặc biệt từ những quả lựu này mà đã mang đến lượng Collagen chuyên sâu giúp làn da mặt được căng bóng, đàn hồi tốt và xương khớp hoạt động chắc khỏe. 

Bên trong Thạch cherry collagen chứa hàm lượng cao 1400mg đơn vị, sở hữu trọng lượng phân tử có dưới 1% nên giúp cho cơ thể chúng ta dễ dàng hấp thụ được các chất dưỡng tốt. 

Hướng dẫn cách sử dụng thạch lựu collagen 

Cách sử dụng Thạch cherry collagen 1400mg cũng vô cùng đơn giản bởi đã được thiết kế nhỏ gọn với dạng gói nhỏ. Vì thế mà chúng ta dễ dàng cầm theo bên mình, bỏ túi tiện lợi. 

Mỗi ngày chúng ta sử dụng 1-2 gói Thạch cherry collagen vào thời điểm trước khi ăn lúc sáng và tối. Đặc biệt trước khi sử dụng Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam khuyên các bạn nên uống trước một cốc nước ấm sau đó 10-15 phút mới sử dụng uống gói collagen thạch bổ sung Collagen này. Việc uống nước trước khi sử dụng Thạch cherry Collagen giúp cơ thể được thanh lọc nhẹ nhàng và khả năng hấp thụ tốt hơn. 

Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam chúng tôi khuyên các chị em nên thực hiện theo liệu trình 3 hộp Thạch cherry collagen. Liệu trình sử dụng 3 hộp này sẽ có thể kéo dài 2-3 tháng rồi chúng ta tạm dừng sử dụng. Nếu có điều kiện chúng ta dùng collagen thạch lựu mỗi ngày trong 1-2 năm đầu để bổ sung collagen đang bị thiếu hụt trong cơ thể, sau đó chúng ta chỉ cần một năm dùng 3 liệu trình.

 

Vài lưu ý khi sử dụng Thạch cherry collagen

Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam gửi đến các bạn vài lưu ý khi sử dụng Thạch cherry collagen hiệu quả và phù hợp nhất! 

  • Sử dụng nước uống bổ sung Collagen trước khi ăn 
  • Dùng Thạch lựu collagen vào thời điểm sáng và tối (Khoảng thời gian hấp thụ tốt)
  • Nên sử dụng theo liệu trình để mang đến hiệu quả tốt nhất
  • Cất chứa Thạch Collagen ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0862.552.188 (Zalo)
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh