DẦU XẢ CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Mái tóc luôn là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp của các cô gái. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vẫn chưa chú trọng, lơ là tới việc chăm sóc mái tóc của mình. Hãy để sản phẩm Dầu gội dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO đến từ thương hiệu đình đám Hàn Quốc SNP cùng bạn chăm sóc tóc nào!

 

Giá bán: 390.000 ₫ Giá TT: 450.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
390.000 ₫

Mái tóc luôn là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp của các cô gái. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vẫn chưa chú trọng, lơ là tới việc chăm sóc mái tóc của mình. Hãy để sản phẩm Dầu xả dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO đến từ thương hiệu đình đám Hàn Quốc SNP cùng bạn chăm sóc tóc nào!

Công dụng của Dầu gội đầu BIRD'S NEST REVITAL

Sản phẩm Dầu XẢ  SNP BIRD'S NEST REVITAL premium hair total care 500ml là sự kết hợp của 2 in 1, dầu xả và dưỡng tóc. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian vào việc chăm sóc tóc nữa, nhất là với những cô nàng lười biếng, thì chỉ cần sử dụng sản phẩm Dầu gội đầu SNP là đã có thể cung cấp đủ những dưỡng chất cho tóc.

Sử dụng Dầu XẢ SNP là bước thứ 2 để gội đầu. Giúp cho mái tóc của bạn sẽ luôn được nuôi dưỡng xuôn mượt, mềm mại, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích sự mọc tóc trở lại . KÍCH THÍCH SỰ MỌC TÓC. Hơn thế, Dầu xả SNP tinh chất từ các hạt cà phê tốt nhất, nó tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tái nhân gây hại của môi trường. Có tác dụng gỡ rối, khi bạn thoa dầu xả lên tóc. Cảm giác đầu tiên bạn cảm nhận là tóc mềm mại và không còn bị rối nữa. Được chiết xuất từ các tinh chất hạt cafe có nhiều axit amin và các protein giúp nuôi dưỡng chân tóc làm giảm quá trình rụng tóc và đặc biệt kich thích sự mọc tóc trở lại. Giúp phục hồi tóc bị hư tổn, bị trẻ ngọn tóc. Dưỡng ẩm cho mái tóc luôn được suôn mềm không bị thiếu nước.

     LIÊN HỆ SNP NGAY!     

Thành phần Dầu xả dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO

 

Cafferonic chứa một hỗn hợp protein được tạo ra bằng cách kết hợp với keratin, là thành phần cấu thành chính của tóc và 17 loại phưc hợp axit amin, giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc, mang lại đàn hồi và chăm sóc tóc khoẻ mạnh và mềm mượt.

- Caffeine hạt xanh thực vật lên men 72 giờ. Không  có tính axit (độ PH 5,46)

- Có 5 loại axit hyaluronic, 4 loại Probiotics, các hỗn hợp Protein và các axit amin giup tóc được đàn hồi một cách tuyệt vời nhất. Giúp khôi phục lại  tóc bị hư tổn, chăm sóc da đầu được khoẻ mạnh hiệu nhanh nhất.

Là một chất lỏng trong suốt nên nó nhanh chóng được lan toả và thẩm thấu vào mái tóc. Lớp kem dưỡng nhẹ của dầu xả giúp lan toả kỹ lưỡng đến từng kẽ hở của da dầu có cảm giá sảng khoái mềm mướt, giúp các dưỡng chất nuôi dưỡng các chân tóc  khoẻ mạnh và kích thích cho các sơi tóc được mọc trở lại.

Cách sử dụng Dầu xả dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO

Cũng như các sản phẩm dầu gội thông thường, sau đó lấy một lượng Dầu xả dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO vừa phải nhỏ vào một vài giọt nước. Thoa dầu xả đều lên tóc, nhẹ nhàng matxa da đầu và ủ từ 2-3 phút (Trong thời gian ủ tóc này bạn có thể massage nhẹ nhàng cho tóc). Sau đó bạn xả sạch với nước và dùng khăn lau khô và để tóc khô tự nhiên. Trong trường hợp bạn muốn tạo kiểu thì nên sấy ở nhiệt độ trung bình. 

Cần tránh khi dùng Dầu xả CAFFERONIC - SNP PREP CAFFERONIC HAIR TREATMENT

  • Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Luôn luôn đập kín nắp sau khi sử dụng

 

Với sản phẩm Dầu xả dưỡng da đầu kích mọc tóc CAFFERONIC SNP PREP CAFFERONIC SHAMPOO premium hair total care 500ml, mái tóc và những vấn đề về tóc sẽ không còn là nỗi lo ngại của bạn nữa!