[FREESHIP]Mặt nạ dưỡng da cao cấp UKU Beauté 25ml hộp 5 miếng

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM UKU BEAUTÉ 25ML
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Dòng sản phẩm được tạo nên từ 100% từ khoáng tươi, nước dừa lên men thông minh Biocell, chất dưỡng ẩm tự nhiên dạng muối Sodium PCA, chiết xuất cúc La Mã (Anthemis Nobilis Flower Extract), chiết xuất tảo biển Kappaphycus Alvarezii Extract, chiết xuất Thông đỏ (Pinus Pinaster Bark Extract), Palmitoyl Hexapeptide-12 dưỡng sáng da và mềm mịn, hỗ trợ da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi cho da và dưỡng ẩm mướt mịn.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
UKU Beauté là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu UKU Beauté muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm tử tế và chất lượng tới tay người tiêu dùng, UKU Beauté đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mặt nạ dưỡng sáng da và mềm mịn, hỗ trợ da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi cho da và dưỡng ẩm mướt mịn cho làn da. 

THÀNH PHẦN, CÔNG DỤNG:
-Thiết kế: Mỗi miếng mặt nạ được đóng gói trong bao bì kích thước 14x18 cm chứa 25 ml dịch dưỡng đúng chuẩn, nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào.
-Thành phần:
+ Khoáng tươi
+ Allantoin
+ Vitamin B5 (Panthenol)
+ Chất dưỡng ẩm tự nhiên dạng muối Sodium PCA
+ Chiết xuất Thông đỏ (Pinus Pinaster Bark Extract)
+ Chiết xuất cúc La Mã (Anthemis Nobilis Flower Extract)
+ Chiết xuất tảo biển (Kappaphycus Alvarezii Extract)
+ Palmitoyl Hexapeptide-12
-Hướng dẫn sử dụng 
Sau khi làm sạch da, lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và gỡ bỏ một mặt giấy rồi nhẹ nhàng đưa phần mặt nạ dừa BIOCELL gắn vào da, sau đó bóc bỏ phần mặt giấy bên ngoài. Đắp mặt nạ lên da để ít nhất 15 phút, sau đó lấy ra vỗ nhẹ cho tinh chất thấm hết vào da. Phần dịch dưỡng có thể dùng cho phần da cổ, da ngực, tay tùy ý. Xịt khoáng lại cân bằng da, để khô tự nhiên hoặc có thể lau khô đối với da dầu. Dùng 1-2 lần/1 tuần để tăng sức đề kháng cho da. 
+ Bảo quản nơi khô thoáng mát
+ Không bảo quản nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp

Cam Kết:
+ Cam kết hàng chính hãng
+ Đóng gói chuyên nghiệp cẩn thận
+ Hàng tới tay y như hình
+ Đổi trả trong 7 ngày đối với sản phẩm có lỗi kĩ thuật

Chúng tôi muốn gửi đến bạn lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất. Bởi bạn đã trở thành một phần trong thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ thường xuyên của bạn suốt thời gian qua. Xin cảm ơn bạn. Và chúc bạn có một ngày tốt lành.

Bali Shop
Địa chỉ: Tầng 1 TTTM V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
#Matna#Dadau#Damun#Dakho#Danhaycam#UKUBEAUTE#Capam#Kiemdau#Dauxitphunsuong#Thietkethoitrang#25ml

Giá bán: 499.000 ₫ Giá TT: 499.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0383214932)
499.000 ₫