Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Giúp làm sạch da, lưu lại hương thơm quyến rũ

Giá bán: 23.000 ₫ Giá TT: 29.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
23.000 ₫

Đánh giá Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g

Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo an toàn chất lượng cho sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g với công thức mới giàu dưỡng chất từ kem sữa tươi và Vitamin B3 giúp da trắng sáng đồng thời bổ sung chất dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn và tươi trẻ. Tinh dầu nước hoa giúp lưu lại làn hương quyến rũ nồng nàn làm tăng thêm nét duyên dáng gợi cảm của phái đẹp.

Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g

Công dụng sản phẩm

Là dòng xà phòng tắm có tác dụng dưỡng trắng với hương thơm nồng nàn, mang lại cho bạn làn da mềm mịn, quyến rũ. Tinh dầu nước hoa giúp lưu lại làn hương quyến rũ nồng nàn làm tăng thêm nét duyên dáng gợi cảm của phái đẹp.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da giúp người dùng sử dụng dễ dàng không gây kích ứng.

Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g được nghiên cứu dựa trên công thức với hàm lượng chất dưỡng da Silk Protein cho làn da của bạn mềm mịn như lụa.

Sử dụng xà bông có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ làn da với những tác động từ bên ngoài cũng như loại bỏ bã nhờn bám trong lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt cơ thể. Dùng tay để lấy sản phẩm và tạo bọt, sau đó mát-xa lên cơ thể theo chuyển động tròn. Tắm sạch lại với nước.

Vệ sinh thường xuyên với Xà bông thơm Enchanteur Charming 90g để có được làn da sạch sẽ và kháng khuẩn tốt nhất. Nên sử dụng kết hợp sữa dưỡng thể Enchanteur để đạt kết quả tốt nhất.