Thức uống bổ dưỡng lúa mạch Milo Active-Go​​​​​​​ Nestlé lọ 400g

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu
(Đang cập nhật ...)
Giá bán: 69.500 ₫ Giá TT: 73.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
69.500 ₫

Giới thiệu tổng quan về Thức uống bổ dưỡng lúa mạch Milo Active-Go​​​​​​​ Nestlé lọ 400g.

Thức uống bổ dưỡng lúa mạch Milo Active-Go​​​​​​​ Nestlé lọ 400g được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Nestlé – là công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1866, có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm từ nước khoáng, thực phẩm cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa.

Thức uống bổ dưỡng lúa mạch Milo Active-Go​​​​​​​ Nestlé lọ 400g_1

Thức uống bổ dưỡng lúa mạch Milo Active-Go Nestlé lọ 400g với hợp chất ACTIV-GO Vươn Xa, là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT – chiết xuất từ mầm lúa mạch và tổ hợp các vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và não bộ của trẻ.

Thức uống bổ dưỡng lúa mạch Milo Active-Go Nestlé lọ 400g phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển về thể chất. Milo bổ sung canxi, các dưỡng chất thiết yếu (Vitamin B, Vitamin C, Sắt) và nguồn năng lượng cho những người vận động nhiều.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

Hướng dẫn cách pha:

- Uống nóng: Cho 4 muỗng Milo pha với 80ml nước nóng.

- Uống lạnh: Cho 4 muỗng Milo pha với 35ml nước nóng rồi cho thêm đá lạnh vào.

- Chú ý nên uống ngay sau khi pha xong.