Tẩy tế bào chết

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Tẩy tế bào chết tinh chất tổ yến biển- Bird's nest revital aqua peeling gel .

Giá bán: 370.000 ₫ Giá TT: 390.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
370.000 ₫

Đối với bất kỳ độ tuổi, chúng ta không chỉ nên sử dụng mỗi sửa rửa mặt, kem dưỡng,..mà đặc biệt cần đến Tẩy tế bào chết giúp làm sạch sâu lớp da bên trong. Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam xin gửi đến mẫu sản phẩm Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA tuyệt vời!

{C}

Công dụng Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA

Có thể nói rằng, tẩy da chết là một loại sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ ai. Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA là một loại sản phẩm tẩy da chết giúp cải thiện được làn da trắng bóng, sạch căng. Đồng thời đây cũng được bên tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc có tiếng SNP đảm bảo độ an toàn cho da, không gây tổn thương hay bào mòn da. Ngoài ra bên trong sản phẩm tẩy tế bào chết này còn sở hữu thành phần vô cùng quý hiếm và tốt đó chính là tinh chất tổ yến biển. 

Tẩy da chết SNP tinh chất tổ yến biển cũng chính là loại tinh chất chứa chất Sialic Acid sở hữu khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Chính vì nhờ tinh chất tổ yến biển quý hiếm đã mang lại một làn da căng khỏe, săn chắc và ngăn ngừa được quá trình khô da cũng như lão hóa. 

Bên cạnh đó, chất Sialic Acid sở hữu hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ cao, so với sữa ong chúa thì có thể gấp đến 200 lần. Không những vậy, thành phần EGF có trong tổ yến biển cũng đang góp phần bảo vệ làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và phục hồi phần da đang bị tổn thương. Trong tinh chất đó cũng chứa nhiều loại Vitamin cùng với Protein cần thiết giúp xử lý vấn đề da không đều màu, loại bỏ bụi bẩn trên da, mang đến một làn da mềm mại, trắng sáng khỏe mạnh. 

{C}

Thành phần Tẩy tế bào chết SNP tinh chất tổ yến biển

Bên trong Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA bao gồm những thành phần tuyệt vời từ Tinh chất tổ yến biển. Trong đó chứa chất Vitamin, Protein, Sialic Acid, thành phần EGF,.. 

Đặc biệt hơn cả đó chính là chất Hyaluronic Acid có chức năng cung cấp độ ẩm tốt cho da, khóa ẩm tốt, loại bỏ những dầu thừa cặn bẩn. Hay còn giúp đẩy lùi sự lão hóa tạo nếp nhăn cho da, duy trì độ đàn hồi căng bóng khỏe mạnh. 

Các dưỡng chất chứa trong quả lựu có tác dụng bổ sung vitamin C và Collagen cho cơ thể. Qua đó chống lại quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn, tái tạo và làm mới tế bào da trên da và duy trì làn da luôn trong trạng thái sáng mịn, tươi trẻ. Axit ellagic trong lựu – Dưỡng chất quý giá cho làn da phụ nữ. Nó được biết đến như một chất chống oxy hóa và chống nắng hiệu quả nhằm ức chế sự hình thành và phát triển của mụn, điều trị các vết thâm trên da, đồng thời giảm thiểu các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra tinh chất lựu có trong tẩy da chết SNP dòng sản phẩm BIRD'S NEST REVITAL AQUA sở hữu tác dụng chữa lành các vết thương, mụn đỏ, làm dịu da cháy nắng một cách nhanh chóng. Chính vì vậy hoàn toàn an toàn đôi với tất cả mọi loại da kể cả những loại nhạy cảm và dễ kích ứng nhất.

Birch sap được biết đến là thành phần thuần thiên nhiên rất giàu dinh dưỡng có tác dụng giúp cho da trở nên bóng mượt, căng mịn luôn trông tràn đầy sức sống và đều màu hơn. Nó có trong tẩy da chết SNP cũng hỗ trợ cung cấp ẩm và khóa ẩm cho da ở mức độ cần thiết nên phù hợp cho cả da dầu và da khô.

Ngoài ra tẩy tế bào chết SNP tinh chất tổ yến còn được chiết xuất từ ​​cỏ linh lăng giảm thiểu sự thoát ẩm, ngăn ngừa khô da. Hơn nữa, các dưỡng chất chứa trong loại cỏ này còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng ngay lập tức cho da.

Beta glucan được biết đến là chất kích hoạt và tăng khả năng miễn dịch của tế bào có trong Tẩy tế bào chết SNP chiết xuất từ tổ yến biển. Khi được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm sẽ phát huy tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ tốt hơn cho da trước những tác động nguy hiểm từ môi trường bụi bẩn bên ngoài, ánh nắng mặt trời…


{C}

Cách sử dụng Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó dùng khăn mềm thấm nước còn đọng lại trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng gel tẩy da chết SNP tinh chất tổ yến vừa đủ ra đầu ngón tay thoa đều lên mặt (tránh vùng khóe mắt và môi). Sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên khắp vùng mặt. Chú ý tập trung vào những khu vực như xung quanh môi, xung quanh mũi vì đây là nơi tế bào chết thường nhiều nhất.
  • Bước 3: Rửa lại sạch bằng da bình thường. nước ấm và dùng khăn lau sạch. Dùng các ngón tay vỗ nhẹ vào da mặt để tăng tuần hoàn máu.
  • Bước 4: Sử dụng các loại kem dưỡng, serum hay nước hoa hồng cho những bước tiếp theo

 

 

Cần tránh khi dùng Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA

Lưu ý: Các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt hàng ngày cũng không thể giúp bạn làm sạch hết các bụi bẩn, vẩy sừng khô, cặn bã bám lâu ngày. Vì vậy, 1 tuần 2 lần hãy dành ra 3 phút để thực hiện bước chăm sóc da này nhé! Khi sử dụng tẩy tế bào chết SNP tinh chất tổ yến biển nên lưu ý thêm trước khi sử dụng đó là làm sạch khô mặt, không để da bị ẩm. Tay phải luôn sạch sẽ và khô thoáng rồi mới tiếp xúc với da mặt. Khi hoàn thành xong thì rửa lại bằng nước sạch mát.

Bạn nên tẩy tế bào chết cho da 2 lần/ tuần hoặc điều chỉnh số lần sao cho phù hợp với từng trạng thái da nhằm tạo đường dẫn cho các dưỡng chất thẩm thấu và thấm sâu vào các lớp tế bào.

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đánh giá của khách hàng sử dụng

{C}

Quả thực là sản phẩm Tẩy tế bào chết BIRD'S NEST REVITAL AQUA rất tuyệt vời và thú vị đúng không nào. SNP Hàn Quốc hy vọng với sản phẩm tẩy da chết này sẽ mang đến cho các bạn một làn da khỏe mạnh, đẩy lùi vấn đề xấu về da. Để liên hệ tư vấn kỹ hơn các bạn có thể liên hệ qua 0866.639.188 nhé! 

                                THÔNG TIN LIÊN HỆ
                       Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam

  • Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
  • Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
  • Trang Web: https://duocmyphamsnpcelebeauhanquoc.com/
  • Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh