Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Hướng dẫn sử dụng

Dùng trực tiếp không qua xử lý nhiệt
Lắc đều trước khi sử dụng, ngon hơn khi uống lạnh

Bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát

Khối lượng

1l

Lưu ý

Giữ lạnh và sử dụng trong vòng 5 ngày khi đã mở nắp sản phẩm

Giá bán: 48.500 ₫ Giá TT: 50.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
48.500 ₫

Giới thiệu tổng quan về Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L.

Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Australia's Own - là một trong những thương hiệu lớn trực thuộc Freedom Foods, được thành lập từ năm 2016, chuyển sản xuất các dòng sản phẩm sữa dành cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Với phương châm “From our farms to your home” - từ nông trại đến gia đình, Australia’s Own luôn cam kết đảm bảo dòng sữa tươi sạch, trong lành, ngọt mát và đặc biệt giữ lại trọn vẹn được nguồn dưỡng chất quan trọng đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.

Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L_1

Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L sử dụng nguồn sữa bò tươi chọn lọc từ các nông trại bò sữa lớn từ thung lũng Goulburn & Murray đem đến dòng sữa thuần khiết làm nên bữa ăn ngon miệng cho bé. Với thành phần nguyên liệu là dòng sữa tươi sạch, ngọt lành và tinh túy tạo nên sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên kem bổ dưỡng, chất lượng cao, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể và nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày.

Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Đặc biệt, sữa tươi có chứa hàm lượng cao Canxi và Protein - hỗ trợ tăng trưởng và đóng vai trò lớn trong việc duy trì cho xương và răng luôn khỏe mạnh.

Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L được các nhiều người dùng yêu thích vì có đủ các dưỡng chất thiết yếu, Vitamin, năng lượng cho các hoạt động thể lực lẫn trí tuệ mỗi ngày, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ và tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia's Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk hộp 1L được đóng hộp an toàn, hợp vệ sinh, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

  • Dùng trực tiếp không qua xử lý nhiệt.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở nắp bảo quản lạnh 4 độ C và dùng trong vòng 5 ngày.