Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady gói 220ml

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời

Khối lượng

220ml

Giá bán: 7.700 ₫ Giá TT: 9.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
7.700 ₫

Giới thiệu Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady gói 220ml

Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady gói 220ml được chế biến và sản xuất bởi hãng Dutch Lady – là một thương hiệu chuyên về phát triển và sản xuất các mặt hàng, sản phẩm bơ sữa và sữa bò được thành lập từ những năm 1960. Thương hiệu Dutch Lady luôn hướng đến việc cho ra đời những sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dưỡng chất cho mọi thành viên trong gia đình của người tiều dùng trên toàn thế giới.

Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady gói 220ml

Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn 4 không được quốc tế công nhận: Không chất bảo quản, Không dư lượng thuốc kháng sinh, Không dư lượng thuốc trừ sâu, Không màu hoá học.

Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady gói 220ml đem đến vị thơm béo thuần khiết, ngọt thanh dễ uống, đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B, đặc biệt canxi và protein giúp phát triển và củng cố hệ xương chắc khoẻ. Hơn nữa, cùng với hương vị sô-cô-la thơm ngon, kích thích vị giác.

Sữa tiệt trùng vị sô cô la Active 20+ Dutch Lady được đóng gói 220ml tiện lợi việc sử dụng. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, tiện dụng với mức giá vô cùng hợp lý, sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady đảm bảo sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày để gia đình luôn khỏe mạnh và dồi dào năng lượng dù ở bất kỳ nơi đâu.