Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip N 120g

Japan
Còn hàng
Giới thiệu

Chiết xuất tơ tằm trắng
Làm sạch bụi bẩn và bả nhờn
Không chứa chất độc hại

Giá bán: 110.000 ₫ Giá TT: 125.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
110.000 ₫

Đánh giá Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip N 120g

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka Perfect Whip N là sữa rửa mặt dịu nhẹ. Làn da sạch hoàn hảo với bọt tơ tằm trắng mịn. Bọt tơ tằm nhiều và mịn hơn gấp 18% giúp len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch hoàn hảo bụi bẩn và bã nhờn. Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt.

Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip N 120g

Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại làn da nên tuyệt đối an toàn. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka Perfect Whip N với bọt tơ tằm nhiều và mịn hơn gấp 18% giúp len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch hoàn hảo bụi bẩn và bã nhờn.

Sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ tiên tiến mang luôn mang đến những sản phẩm đảm bảo an toàn với người dùng đi kèm chất lượng tuyệt vời.

Công nghệ Giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido, công nghệ làm sạch chọn lọc giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da. Bên cạnh đó, tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác, da sạch nhưng không hề khô căng, mà ẩm mịn tự nhiên

Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt. Sericin có khả năng tương thích cao với làn da, sericin có thể hình thành một màng bảo vệ, phát huy tối đa tác dụng dưỡng ẩm, giúp giữ kết cấu da mềm mịn. Hydrolyzed silk, lớp sừng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Hydrolyzed silk có khả năng thúc đẩy sự phục hồi của lớp sừng như hàng rào bảo vệ da.

Cách sử dụng

Làm ướt tay & mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (khoảng 2 cm) ra lòng bàn tay. Thêm 1 ít nước lạnh hoặc nước ấm vào, tạo thật nhiều bọt & thoa đều khắp mặt. Mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Rửa mặt lại thật sạch

Hướng dẫn bảo quản

Tránh để nơi nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.