Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu
(Đang cập nhật ...)
Giá bán: 5.400 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
5.400 ₫

Giới thiệu tổng quan về Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g

Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk – là một thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập vào ngày 20/08/1976, chuyên về chế biến, sản xuất các mặt hàng sản phẩm bơ sữa và sữa bò. Với cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội, các sản phẩm của thương hiệu này đã chiếm được sự tin tưởng của đa số người dùng trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.

Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g có mặt trên thị trường gần 40 năm qua, sản phẩm Sữa đặc Ông Thọ luôn được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa nhờ vào chất lượng sản phẩm ổn định, hình ảnh quen thuộc, thân thiện với đa số các người dùng ở Việt Nam.

Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g với độ đạm cao, vị thơm ngon đậm đà, sánh đặc, là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn những món ngọt ở Việt Nam như những cốc sữa nóng, những hũ sữa chua thơm ngon hay những cốc cà phê sữa tuyệt hảo hoặc có dùng sữa đặc ăn cùng với bánh mỳ vào những bữa xế chiều. Sản phẩm được đóng hộp tiện lợi với khối lượng 40g dễ dàng để túi xách, balo tiện việc sử dụng