Set dưỡng trắng nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN LIFT ACTION SPECIAL.

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất vàng 24k SNP và collagen. Hai thành phần này giúp da cân bằng độ ẩm, kết cấu da trở nên chắc chắn hơn và tăng độ đàn hồi cho da. Set dưỡng trắng da nâng cơ SNP còn giúp bảo vệ làn da bị tổn thương trở nên khỏe mạnh, tái tạo làn da trở nên mềm mại, căng mịn. 

Giá bán: 1.400.000 ₫ Giá TT: 1.700.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
1.400.000 ₫

Làn da của chúng ta vốn mỏng manh và dễ bị ảnh hưởng bởi các nhân tố từ môi trường như nắng, gió và thời gian. Làn da bị chăm sóc không đúng cách sẽ bị lão hóa sớm, chảy xệ, khô sần và có tàn nhan. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một sản phẩm giúp chăm sóc làn da của bạn lúc nào cũng tươi trẻ-đó chính là thần dược mang tên Set dưỡng trắng nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN LIFT ACTION SPECIAL.

 

Công dụng Set dưỡng trắng nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất vàng 24k SNP và collagen. Hai thành phần này giúp da cân bằng độ ẩm, kết cấu da trở nên chắc chắn hơn và tăng độ đàn hồi cho da. Set dưỡng trắng da nâng cơ SNP còn giúp bảo vệ làn da bị tổn thương trở nên khỏe mạnh, tái tạo làn da trở nên mềm mại, căng mịn. 

GOLD COLLAGEN LIFT ACTION SPECIAL SET SNP đẩy nhanh quá trình tạo ra tế bào mới, cung cấp độ ẩm phù hợp cho da, nâng đỡ các cơ mặt, giúp da không bị chảy xệ.

     LIÊN HỆ NGAY!     

Thành phần Set dưỡng trắng nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN 

Trong set dưỡng trắng nâng cơ SNP tinh chất vàng 24K có chứa Peptide là một loại collagen có công dụng tăng gấp đôi độ đàn hồi làm nhanh chóng trở nên căng mịn. Peptide có kích thước rất nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu sâu trong da, nguồn gốc thiên nhiên không gây kích ứng hay dị ứng nên sản phẩm có thể chiều chuộng nhiều loại da khác nhau kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Collagen và vàng có hiệu quả giữ ẩm cao, cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện làn da thiếu sức sống, đảm bảo làn da chắc khỏe từ tận bên trong. Nhờ hai thành phần này, set dưỡng trắng nâng cơ SNP còn giúp nâng cơ, giảm lượng mỡ thừa ở phần nọng cằm, khiến khuôn mặt Vline toàn diện.

Set dưỡng trắng nâng cơ SNP Gold Collagen

Sản phẩm Thể tích/trọng lượng
Emulsion 150ml
Softener 150ml
Emulsion (size nhỏ) 30ml
Softener (size nhỏ) 30ml
Cleasing Foam (size nhỏ) 30ml

Cách sử dụng Set dưỡng trắng nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN 

Set dưỡng trắng nâng cơ SNP tinh chất vàng 24K được các chuyên gia về làm đẹp khuyên sử dụng sau khi da mặt đã được rửa sạch, kết hợp với nước hoa hồng để được thấm thấu tốt hơn. Sản phẩm nên được sử dụng trước khi đi ngủ tầm 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu kết hợp với việc da nghỉ ngơi trong lúc ngủ sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Cần tránh khi sử dụng 

  • Không để hở hay mở nắp sản phẩm khi không sử dụng
  • Đặt sản phẩm tại nơi khô ráo, không ấm mốc.
  • Bảo quản dưới 30 độ C.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nắng học nhiệt độ cao.

 

Đánh giá của khách hàng

Set dưỡng trắng nâng cơ GOLD COLLAGEN LIFT ACTION SPECIAL SET là một sản phẩm chất lượng cao và với những hiệu quả nó đem lại, cũng dễ hiểu khi sản phẩm này được chị em phụ nữ ưa chuộng đến thế. Hãy để set dưỡng trắng nâng cơ SNP nâng niu làn da của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh