Samsung Tab A 2017 SM-T385 - màu vàng

China
Còn hàng
Giới thiệu

Samsung Tab A 2017 SM-T385

Giá bán: 4.490.000 ₫ Giá TT: 5.490.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0982848141)
4.490.000 ₫

Thiết kế kim loại nguyên khối

Samsung Tab A 2017 SM-T385 nổi bật với thiết kế hiện đại, kim loại nhẹ cùng viền mỏng mềm mại dễ dàng, thoải mái sử dụng trên tay, luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Màn hình 8.0 inch

Samsung Tab A 2017 trang bị màn hình kích thước lớn 8.0 inches, sử dụng công nghệ TFT WXGA, cho phép hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét, màu sắc tự nhiên và trung thực cho bạn không gian rộng rãi cho trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà hơn khi lướt web, xem phim, chơi game giải trí... Cảm ứng tốt giúp bạn thao tác chuẩn xác trên màn hình.

Camera ấn tượng

Máy tính bảng Samsung sở hữu một cảm biến 8MP ngay mặt sau của máy, tích hợp tính năng tự động lấy nét... giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.Camera selfie được đầu tư cảm biến 5MP giúp selfie thoải mái và làm nhiệm vụ hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video qua Skype, Viber, Zalo... với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Vi xử lý mạnh mẽ

Máy với cấu hình mạnh mẽ với 4 nhân xung nhịp 1.4GHz, cho máy chạy mượt, kể cả ở chế độ đa nhiệm, cho hiệu năng vượt trội, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu tác vụ của người dùng.Cùng với đó là dung lượng RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong lên đến 16GB, đem lại cho người dùng không gian lưu trữ rộng lớn, thỏa sức lưu giữ lại các tài liệu quan trọng, những bộ phim HD, các bài hát yêu thích hay cài đặt các ứng dụng hấp dẫn nhất từ Google Play.

Hệ điều hành Android 7.0

Máy tính bảng có thể sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 (Nougat), hứa hẹn đem đến trải nghiệm giải trí, xem phim, chơi game tuyệt vời cho người dùng.

Dung lượng pin tuyệt vời

Máy sở hữu dung lượng pin khổng lồ, lên đến 5000 mAh, đi kèm với chế độ siêu tiết kiệm pin, cho thời lượng sử dụng lâu dài hơn, khắc phục khuyết điểm về dung lượng pin yếu so với các loại máy tính bảng khác trên thị trường.