Mì tương đen Ottogi Bắc Kinh gói 135g

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Thành phần

Bột mì, bột khoai tây, dầu cọ, muối, canxi, bột tương đen, đường, hành, bắp cải, cà rốt, bột nước tương, bột bắp biến tính, glucose, chiết xuất bò, dầu hạt nho, muối, chiết xuất nấm men, bột tỏi

Hướng dẫn sử dụng

Luộc mì và rau sấy khoảng 5 phút trong 550ml nước
Vớt ra, sau đó cho các gói gia vị vào, trộn đều và thưởng thức

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời

Khối lượng

135g

Giá bán: 17.000 ₫ Giá TT: 19.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
17.000 ₫

Giới thiệu sản phẩm Mì tương đen Ottogi Bắc Kinh gói 135g

Mì tương đen Ottogi Bắc Kinh gói 135g được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Ottogi – là một tập đoàn thực phẩm của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1969. Với hơn 47 năm hoạt động, tập đoàn đã cho ra mắt hơn 3000 sản phẩm, thực phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng giúp cho tập đoàn hiện nay trở thành một thương hiệu thực phẩm số một tại Hàn Quốc.

Ottogi Mì tương đen bắc kinh 4 gói x 135g

Mì tương đen Ottogi Bắc Kinh gói 135g là một sản phẩm mì ăn liền của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Mì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe. Mì có hương vị của mì tương đen Bắc Kinh nổi tiếng, thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng.

Mì tương đen Bắc Kinh từ lâu đã nổi tiếng là một món ăn thơm ngon không thể bỏ qua đối với những người mê ẩm thực. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các thành phần qua chọn lọc, sản phẩm không chỉ đem đến hương vị truyền thống của mì tương đen mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm.

Mì tương đen Ottogi Bắc Kinh gói 135g: Mì, bột súp, gói dầu, hỗn hợp rau củ sấy khô.

  • Mì: Bột mì, tinh bột khoai tây biến tính, dầu cọ, tinh bột khoai tây, muối, chiết xuất hành tây,…
  • Bột súp: Bột gia vị mì jjajang, đường, bột hành phi, muối, bột nước tương, chiết xuất rong biển,…
  • Gói dầu: dầu đậu nành, dầu hành tây, dầu nho.
  • Hỗn hợp rau củ sấy khô: đạm đậu nành, hành tây, bắp cải, cà rốt.

Với khâu chế biến đơn giản, nhanh gọn, những sợi mì sau khi luộc xong lập tức trở nên dai, mềm, mang đậm vị ngọt của tinh bột khoai tây. Kết hợp với gói bột súp tương đen, sản phẩm trở thành một món ăn thơm ngon, hấp dẫn, mang đến nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng cho bạn và gia đình hoạt động suốt nhiều giờ.