Máy Phun Rửa Kính Cầm Tay Karcher WV 50 Plus

China
Còn hàng
Giới thiệu

Chúng tôi cam kết

  •  Hàng mới 100%
  •  Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
Giá bán: 2.500.000 ₫ Giá TT: 2.990.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
2.500.000 ₫

Máy lau kính Karcher WV 5 Plus là thiết bị hỗ trợ việc lau, rửa cửa kính trong nhà, cửa số với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, cách sử dụng đơn giản đảm bảo gương, kính trong nhà luôn sáng bóng.
Đến từ thương hiệu của Đức Karcher Made in Germany Karcher WV 5 Plus được sản xuất từ chất liệu cao cấp và có thiết kế thông minh để giúp công việc vệ sinh được hiệu quả, nhanh chóng.

 

Thông tin sản phẩm:
Là một thiết bị chuyên dụng của hãng Karcher Đức dành riêng cho công việc lau chùi cửa kính, cửa sổ, các loại kính vốn rất khó khăn và thường không đạt hiệu quả khi sử dụng các công cụ truyền thống.
Karcher WV 5 Plus mạng lại sự tiện lợi và thú vị cho công việc vệ sinh, đồng thời sản phẩm còn được chú ý đến tạo hình mang phong cách rất hiện đại.

 

 

Ưu điểm:
Dụng cụ chuyên dụng:
Không mang trong mình quá nhiều chức năng như hầu hết các thiết bị khác của Karcher ,WV 5 Plus tập trung vào việc làm sạch các loại cửa kính, cửa sổ trong nhà giúp mặt kính luôn sáng bóng.
Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hút nước trên bề mặt kính vào bình chứa chất thải để làm khô nhanh chóng bề mặt sau khi lau, bàn hút có thiết kế tiện lợi để lau mọi ngóc ngách nhỏ nhất trên mặt kính.
Khăn lau và các phụ kiện đi kèm cũng mang phong cách riêng của hãng và đều có chức năng riêng đáp ứng nhu cầu vệ sinh đa dạng ở từng loại kính như cửa sổ, cửa kính, gương, phòng tắm.
Tiện lợi dễ sử dụng:
Tay cầm được thiết kế tiện lợi cầm nắm thoải mái, không gây mỏi khi phải sử dụng trong thời gian dài, máy vận hành một cách êm ái không gây tiếng ồn lớn cho thời gian làm việc nhanh gấp 3 lần các thiết bị cùng loại.
Tất cả phụ kiện đều được tháo lắp nhanh chóng bằng thao tác đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắc trong suốt quá trình sử dụng.
Công nghệ hiện đại:
Là một trong những sản phẩm đi đầu của hãng về công nghệ nên máy cũng sử dụng nhiều tính năng mới mẻ như : Pin Lithium-ion có thể tháo rời và bộ sạc, bàn hút thông minh, bình phun dung dịch có gắn khăn lau.
Máy sử dụng loại pin có thể tháo rời với thời gian sử dụng lâu hơn, không bị gián đoạn trong khi làm việc, bàn hút thông minh hút nước khỏi bề mặt kính sau khi lau để tiết kiệm thời gian chờ khô kính, bình xịt dung dịch kèm khăn lau để vừa xịt vừa lau mặt kính cùng lúc.
Thiết kế tinh tế:
Mang đậm phong cách thiết kế của Karcher Máy lau kính Karcher WV 5 Plus sở hữu vẻ đẹp năng động hiện đại, giúp công việc vệ sinh trở nên thú vị hơn.

 

Thông tin chung

Loại máy: Máy phun rửa

Trọng lượng: 0.6 Kg cả pin

Tính năng khác

Chiều rộng đầu hút 280 mm

Xuất xứ - Bảo hành

Hãn sản xuất: KARCHER (Thương Hiệu : Đức)

Sản xuất tại: Trung Quốc

Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Lắp lưỡi lau vào máy bằng cách ấn nhẹ vào máy
Bước 2: Lắp khăn lau vào thanh nối với bình đựng dung dịch tẩy rửa
Bước 3: Cho dung dịch tẩy rửa vào bình đựng
Bước 4: Sử dụng bình đựng dung dịch phun lên bề mặt kính và bắt đầu lau bằng khăn đã được lắp trên bình
Bước 5: Dùng máy hút nước còn đọng trên bề mặt kính đã lau và đổ phần nước bằng cách tháo rời bình được chất thải.
Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể thay thế toàn bộ các vật dụng vệ sinh hằng ngày và đạt hiệu quả gấp nhiều lần.